Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Lắp đặt mái hiên di động

Vì sao mái hiên HƯNG THỊNH lại được lắp đặt mái hiên tại nhà phố,biệt thự,quán café,quán nhậu,…? Là một trong những câu hỏi mà không ít người cảm thấy thắc mắc khi đến với các quán cafe đẹp tại TPHCM hoặc các quán nhậu khác trong và ngoại thành.

Lắp đặt mái hiên di động chất lượng!

Đặc điểm chung của mái hiên di động là không gian mở, thoáng đãng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đem lại không thích hợp, yên tĩnh cho nhiều đối tượng.


Nhưng việc đảm bảo tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhưng không bị ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc phòng tránh mùa mưa bão quả thật không đơn giản, do đó việc lắp đặt mái hiên di động là điều cần thiết, đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả lại cao nhất mà một quán cafe đẹp nên làm. Buổi sáng sớm, cần tập trung lấy nhiều ánh sáng thì chỉ cần thu gọn MAI HIEN lại, sẽ tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng tự nhiên quý giá. Khi tới trưa, mặt trời đứng bóng thì kéo mái hiên ra là có thể chắn được nắng. Nếu trời đổ mưa, chỉ cần không tới 1 phút là có thể triển khai mái hiên di dộng để chắn mưa, quá tiện lợi và linh động.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách hàng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

MAI HIEN DI DONG là một giải pháp che nắng mưa hoàn hảo, với độ cứng chắc và vững vàng của Inox, mái hiên di động có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian ! Là một lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Tại sao cần có tiêu chuẩn lắp đặt mái hiên di động


   - Nhằm đảm bảo chất lượng cho các công trình

   - Nhân viên kỹ thuật có thê căn cứ theo một tiêu chuẩn chung để thi công kính màu ốp bếp.

   - Khách hàng có thể giựa vào các tiêu chuẩn kỹ thuật thi công mái hiên di động dể đánh giá chất lượng công trình của mình đang thi công cố tốt hay không.

Các sản phẩm mái hiên, mái hiên, mái vòm, giếng trời… do HƯNG THỊNH thi công thi công đều có chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt và thời gian sử dụng lâu dài. Do đó khi chọn lắp đặt mái hiên tại hcm HƯNG THỊNH, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng sản phẩm cũng như tay nghề thi công cẩn thận của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của HƯNG THỊNH, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao trong các công trình do HƯNG THỊNH tư vất lắp đặt và thực hiện. Khi quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mái hiên giá rẻ, mái hiên di động, làm hệ thống giếng trời… hãy nhanh chóng liên hệ với HƯNG THỊNH ,chúng tôi sẽ đưa ra phương án tối ưu nhất làm hài long quý khách.

Xem thêm : http://www.lidota.com/2015/05/lam-mai-hien-di-dong-sai-gon-uy-tin-chat-luong.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top