Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Công ty mái hiên di động tại Quận 3

Công ty mái hiên Đông Phương chuyên làm mái hiên di động quận 3 với đội ngũ nhân viên có nhiều năm trong nghề với trình độ và tay nghề cao và là một trong những cơ sở hàng đầu trong sản xuất và lắp ráp mái hiên tại TPHCM.

Công ty chuyên lắp đặt mái hiên di động tại Quận 3.

Đông Phương với nhiều loại mặt hàng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt như mái hiên di động, mái xếp, mái che, mái vòm các loại với độ bền cao.


Chúng tôi chuyên tư vấn, khảo sát, báo giá và lắp đặt mái hiên Quận 3 và những khu vực khác tại TP.HCM. Cơ sở chúng tôi tư vấn và khảo sát miễn phí cho quý khách.

Toàn thể công nhân viên Đông Phương thực hiện với phương châm “ Mang đến lợi ích tôi đa cho khách hàng "! Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của Đông Phương, sự tín nhiệm của quý khách là tiền đề để đơn vị chúng tôi phát triển lâu dài và vương lên trở thì đơn vị sản xuất, cung cấp, lắp đặt mái hiên di động số 1 TP HCM.


Công ty Đông Phương làm việc với tiêu phí vì lợi ích khách hàng và uy tín của chúng tôi hi vọng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ cho sự phát triển của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đến với Đông Phương khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ bảo hành tốt nhất.
Đông Phương rất mong nhận được cuộc gọi của quý khách hàng để tư vấn và lắp đặt mái hiên. Đó là niềm hạnh phúc vì nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng với chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn.

Xêm thêm : http://www.lidota.com/2015/04/dich-vu-mai-hien-di-dong-quan-2.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top