Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Những điều nên biết về cơ sở mái che di động Hưng Thịnh

Có rất nhiều anh chị khách hàng có nhu cầu làm mái hiên di động ở quận 2 Tp.HCM và không ít anh chị có ý định làm mái che di động tại quận 1 Tp.HCM đã gửi yêu cầu về cho cơ sở mái hiên Hưng Thịnh như sau : tôi làm mái hiên không muốn in thông tin của cơ sở trên phủ mái hiên phía trước...

Chào anh chị khách hàng!

Đây không chỉ là câu hỏi của anh chị khách hàng riêng gì ở quận 2 và quận 1 TP.HCM . Sau đây công ty mái hiên Hưng Thịnh trực thuộc công ty xây dựng LIDOTA xin giải đáp cho khách hàng về ý kiến người tiêu dùng xoay quanh câu hỏi trên như sau !

Nếu anh chị đã tìm đến cơ sở mái hiên di động Hưng Thịnh thì điều kiên quyết để đơn vị Hưng Thịnh lắp đặt và thi công cho anh chị đó là : " Phải để thông trên bạt mái hiên di động của nhà sản xuất và cơ sở mái hiên Hưng Thịnh trên bạt " điều này có giá bảo hành cho anh chị khách hàng.

Khách hàng thay phủ mái che di động ở quận Bình Thạnh như thế này thôi cũng phải để thông tin bên cơ sở Hưng Thịnh

Mọi khách hàng không chấp nhận điều kiên quyết trên , anh chị vui lòng tìm đến cơ sở mái hiên di động khác để làm. Có rất nhiều cơ sở làm ăn không cần để thông tin trên mạng nên anh chị có thể tham khảo một số bên khác.

Điều kiên quyết thứ 2 : " Cho dù anh chị khách hàng có thay bạt mái hiên không chứ không làm mới toàn bộ, kể cả anh chị chỉ thay phủ phía trước bên cơ sở Hưng Thịnh vẫn để thông tin của cơ sở trên bạt mái hiên di động của anh chị khách hàng. Điều này có nghĩa chúng tôi làm việc uy tín gắn bó với anh chị khách hàng lâu dài.

Nếu mọi anh chị khách hàng tìm đến cơ sở mái hiên di động khác mà chấp nhận mọi yêu cầu không cần thiết của anh chị khách hàng. Điều đó có nghĩa đơn vị đó làm việc không cần gắn bó lâu dài và có trách nhiệm bảo hành cho khách hàng.

Note :" tất cả định hướng phát triển trên đều do TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG LIDOTA  đưa xuống yêu câu Công TY Mái hiên Hưng Thịnh phải thực thi "


Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn www.Lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top