Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Thi công sửa chữa lắp đặt mái che di động quận 11 TP.HCM

Công ty Đông Phương tại quận 11 , chi nhánh mái che đi động quận 10 của công ty Đông Phương kính chào quý khách hàng !

Trong phạm vi quận 11, mái che di động Đông Phương là nhà thiết kế, sản xuất và lắp đặt mái che di động số 1 cho không gian của bạn.

Có mặt kịp thời, tư vấn nhiệt tình, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất là tiêu chí hoạt động của mái che di động Đông Phương.

Giới thiệu dịch vụ mái che di động tại quận 11


Hôm nay, mái che di động Đông Phương xin giới thiệu đến các bạn một số thiết kế mái che đẹp do mái che di động Đông Phương thiết kế và lắp đặt với mong muốn giúp bạn hiểu rõ hơn về mái che di động cũng như về giúp bạn lựa chọn được người bạn thân tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Mái thả màu xanh da trời cho ban công của ngôi nhà. Sử dụng kết hợp 2 mái thả cho cửa ra vào và cửa sổ giúp nổi bật ngôi nhà. Màu xanh nhẹ nhàng, đem lại sự trang nhã cho ngôi nhà.

Mái thả này giúp bảo vệ tối đa không gian ban công của bạn. Vừa tạo sự riêng tư, vừa bảo vệ các cánh cửa khỏi mưa nắng và các ảnh hưởng của thời tiết. Mái che cũng dễ dàng sử dụng.

Sử dụng mái che quay tay với màu vàng nổi bật, giúp không gian của bạn thật nổi bật và bắt mắt.
Màu vàng không thường thông dụng trong các mái che di động quận 11 , tuy nhiên, việc sử dụng phù hợp trong hoàn cảnh này giúp đem lại sự đặc biệt cho không gian của bạn. Màu vàng kết hợp với màu trắng của nội thất và các màu sắc rực rỡ của những chậu hoa tạo nên sự đa dạng và bắt mắt. Đem lại sự ấn tượng cho bất kì ai tới thăm ngôi nhà của bạn. mái che di động quay tay này cũng trở thành người bạn thân của gia đình bạn trong những bữa tiệc ngoài trời.

Mái vòm có kích thước lớn cho 2 khung cửa sổ liền kề với màu sắc đặc biệt đem lại sự đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Sự phối hợp màu sắc độc đáo và lạ mắt, kết hợp với những màu hoa rực rỡ, giúp bạn có một khung cửa sổ thật nổi bật.

Thường thì các mái che có một hoặc kết hợp 2 màu, tuy nhiên, mái che này có đến hơn 3 màu kết hợp. Sự kết hợp tinh tế này giúp bạn có được mái che độc nhất và bắt mắt nhất.

Sử dụng mái vòm cho khung cửa sổ này cũng hoàn toàn hợp lí với phong cách sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Dù cho những ngày mưa, ngày nắng, không gian gần cửa sổ của bạn được bảo vệ tối đa bởi mái vòm này.

Không gian nào cũng cần sự bảo vệ của mái che, cũng như cần mái che để làm nổi bật cho không gian của mình.

Cám ơn anh chị khách hàng tại quận 11 đã tìm đến công ty Đông Phương để sử dụng dịch vụ làm mái che đi động ! chúng tôi tư vấn 24/7 hỗ trợ tư vấn lắp đặt miễn phí



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


http://www.lidota.com/2015/04/cong-ty-mai-che-di-dong-quan-10-tphcm.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top