Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Bạt che nắng mưa chuyên dụng

Chi nhánh làm bạt che nắng mưa chuyên dụng trực thuộc công ty Đông Phương kính chào anh chị khách. Với đội thợ tư vấn lắp giáp những công trình liên quan đến bạt che nắng mưa công ty chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi anh chị khách hàng trên toàn quốc

Điểm vượt trội của công ty tôi là 


Công ty Đông Phương chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt bảo dưỡng sửa chữa bạt che nắng mưa, bạt che nắng mưa tự cuốn, bạt che nắng mưa tay quay.

Tư vấn thiết kế, nhận thi công công trình....Bạt che nắng mưa, có chất liệu bạt, Việt Nam, Đài Loan, Japan có độ cản sáng, che mưa 100%. Với màu sắc đa dạng chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu phù hợp và làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà. Dùng để chắn nắng, chống nóng, che mưa bên ngoài vào nhà hoặc ban công chung cư, nhà xưởng....Vải bạt có tráng nhựa một mặt, mặt kia phủ vật liệu cản sáng. Vải bạt tráng nhựa hai mặt, ở giữa có một lớp vật liệu cản sáng.

Cơ cấu hoạt động như cửa cuốn lò xo đồng trục dễ dàng sử dụng, chỉ cần kéo và thả khi không dùng không cần tay quay. ( khi kéo xuống lò xo trong trục bị nén khi thả ra lò xo sẽ tự cuốn lại).

Ưu điểm bạt che nắng mưa chuyên dụng : 


- Che mưa, che nắng giúp ban công nhà bạn luôn thoáng mát
- Bảo vệ các loại cửa gỗ, cửa kính...
- Ngăn bụi và các tác hại của môi trường...
- Màu sắc phong phú, sản phẩm bền, đẹp...
Chi phí lắp đặt dẻ hơn so các loại vật liệu khác
- Tiện dụng, dễ sử dụng cho người già và trẻ em
- Mành che nắng tự cuốn, bạt tự cuốn đã có phần bạt dự phòng ( 50 cm). Khi có gió giật phần dự phòng được nhả ra làm giảm áp lực gió và tự cuộn lại khi hết gió – không rách bạt hay gây nguy hiểm.

Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng; 


- Có độ bền cao;
- Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 95% giúp cho ban công nhà bạn luôn râm mát;
- Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ban công nhà mình;

http://www.lidota.com/2015/05/bat-che-nang-mua-chiu-nhiet-tot.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top