Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Bạt che nắng quay tay

Tôi cần làm bạt che nắng quay tay giá cả hợp lý nhưng cần tính thẩm mỹ cao vậy cần Lh với đơn vị nào uy tín hiện nay !

Chào anh chị khách hàng !

Ngày nay, bạt che nắng quay tay quay tay đã đem lại một sự tiện dụng lớn cho người sử dụng, có thể lắp đặt loại bạt che này cho bất cứ công trình nào cần che nắng mưa, tăng diện tích sử dụngvà yêu cầu sự thông thoáng. Việc lắp đặt bạt che nắng quay tay quay tay cũng khá đơn giản và ít tốn kém chi phí. Mặt khác, bạn có thể sử dụng lâu dài, nếu bạt bạt che nắng quay tay tay quay bị hư hại qua thời gian bạn chỉ cần thay bạt mà không cần phải lắp đặt cái mới.

Bạt che nắng quay tay tay quay là gì?


Bạt che nắng quay tay có dụng cụ quay ra quay vào gọi là quay tay. Quay tay thì có cả loại có remote rất tiện lợi( có thể chế tạo thêm kiểu công nghệ mới,..) Áp dụng cho gia đình trưới ban công nhà, sân vườn tầm 2,8 mét và chiều ngang khoảng 4-6 mét.

Vì sao nên sử dụng bạt che quay tay?


Nhu cầu lắp bạt che không chỉ giới hạn trong một vài kiểu cách, hay là chỉ ở những nơi buôn bán người ta mới cần đến. Thức tế thị trường lắp đặt bạt che rất rộng, nhà ở, khách sạn, hay ngoài trời thì đều lắp được bạt che. bạt che tay quay đem về cho gia chủ nhiều sự tiện lợi mà lại chắc chắn khi sử dụng.

Với bạt che tay quay thì nó không thể có được một bề mặt vững chắc như bạt che cố đinh, cũng như những loại chất liệu để làm bạt chethường là vải mềm, vải bạt… nên tuổi thọ sử dụng cũng không cao. Thế nên lắp đặt loại bạt che này cũng phải tùy vị trí hợp lý. bạt che nắng quay tay tay quay được lắp đặt đúng vị trí sẽ làm cho nơi ăn chốn ở, nơi thư giãn sẽ thoái mái, tuyệt vời hơn. Tận hưởng cuộc sống là điều rất quan trọng nhưng phải đúng cách và hợp lý.

Tính năng chủ yếu của bạt che quay tay


- Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng.
- Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 95% giúp cho ban công nhà bạn luôn râm mát.
- Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ban công nhà mình.
- Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em.

Lắp đặt bạt che tay quay nên chọn cơ sở nào?


Xưởng sản xuất các loại bạt, bạt che, mái xếp lượn sóng…đã được thành lập từ nhiều năm nay, cơ sở sản xuất Đông Phương tự hào có kinh nghiệm lâu năm để sản xuất ra những sản phẩm tiêu chuẩn nhất để phục vụ tốt cho khách hàng.

Với đội ngũ thi công tay nghề và kinh nghiệm sẽ lắp đặt đúng quy trình, tiêu chuẩn cho bạt che của bạn. Cơ sở sản xuất bạt che nắng quay tay Đông Phương chuyên gia công, thiết kế và lắp đặt đầy đủ các loại mái xếp, bạt che, mái vòm, mái tôn…giá rẻ và chất lượng nhất!

Địa chỉ doanh nghiệp Hưng Thịnh chi nhánh làm bạt che nắng quay tay là một trong những chi nhánh uy tín hàng đầu hiện nay để anh chị khách hàng Lh ngay !

http://www.lidota.com/2015/05/bat-che-nang-tu-cuon.html

CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top