Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Làm mái hiên vòm đẹp

Mái Hiên Đông Phương là công ty mái hiên di động chuyên làm mái vòm tại Tp HCM, với kinh nghiệm 10 năm trong nghề làm mái hiên tại TPHCM.

Chuyên làm mái hiên vòm đẹp!

Đông Phương là 1 trong những đơn vị sản xuất và lắp đặt mái hiên uy tín và chất lượng.


Trong một công trình xây dựng nhiều vị trí, khu vực nhà phố không thể xây dựng kiên cố các cấu kiện để che chắn các khung cửa, cửa sổ cho khỏi mưa tạt, nắng hắt. Đây chính là lúc bạn cần sử dụng mái hiên vòm để đảm nhận chức năng đó thuận tiện và còn là điểm trang trí cho ngôi nhà.

Mái vòm có chức năng để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà của bạn luôn râm mát mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.

Mái che di động Đông Phương rất mong nhận được sự tin tưởng và điện thoại từ quý khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và lắp đặt sản phẩm mái vòm đẹp và bền phù hợp với không gian của bạn.
Đông Phương làm mái hiên toàn TP HCM, không ngại xa.


Đặc biệt chúng tôi không tăng giá thành sản phẩm dù khách hàng ở khu vực xa trung tâm thành phố, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Mái che Đông Phương luôn lấy uy tín chất lượng của để làm nền tảng phát triển. Hãy goi cho Đông Phương để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Chúng tôi có phương châm " Vì lợi ích của quý khách  và mang lại uy tín cho Công ty, chúng tôi hy vọng luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ quý khách  hàng mọi lúc mọi nơ ( nếu quý khách có nhu cầu)"

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của Công ty  mai hien của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cũng như báo giá một cách thiết thực nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu làm mái vòm sân thượng xin liên hệ với Đông Phương để được tư vấn và báo giá tận nơi miễn phí.

http://www.lidota.com/2015/05/mai-hien-luon-song-nha-hang-di-dong-dep.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top