Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Mái che di động huyện Nhà Bè Tp.HCM

Mái che di động Huyện Nhà Bè kính chào quý khách hàng ! Công ty Đông Phương chi nhánh làm mái che di động tại Huyện Nhà Bè chào các anh chị khách hàng có nhu cầu làm mái che di động.

Mái che huyện Nhà Bè


Mái che di động Đông Phương xin giới thiệu sản phẩm Mái che, mái che do cơ sở mái che di động Đông Phương trực tiếp sản xuất, thi công. Cơ sở Mái che mái che di động chúng tôi tự hào là đơn vị có dịch vụ lắp đặt thi công và phân phối linh kiên, thi công các công trình Mái che, mái che di động, mái bạt xếp các loại giá rẻ và cực cạnh tranh.

Mái che di động Đông Phương xin giới thiệu mẫu Mái che di động và mái che di động, mái xếp,..để quý khách có cái nhìn thực tế về sản phẩm cũng như chất lượng .

Ống được sản xuất với chất liệu nhôm cao cấp rất cứng, khổng gỉ trong môi trường khắc nhiệt ngoài ra, Mái che Đông Phương còn cho ra mắt ống sắt loại dày 1,4 li mạ kẽm chịu lực cực cao mà giá thành không thay đổi.

Tay khủy nhôm cứng dầy, chịu được lực mạnh có khả năng giữ lực khi chiều nhô ra của mái che ra tới 2.8 met thậm chí có thể là 3.2 mét. tay khủy Mái che được chúng tôi nghiên cứu sản phẩm khác lạ so với các đơn vị khác, thân tay khủy mái che đều được đóng ránh nhằm tăng cường độ cứng và tạo thêm đẹp. tay khủy mái che di động Đông Phương vừa cho ra mắt loại tay khủy sắt sơn tĩnh điện không han gỉ khả năng chịu lực gấp 3 lần so với tay nhôm thông thường.


Bạt Mái che dùng để lắp đặt Mái che và mái che di động đêu 2 lớp bên trong được trang bị sợi carbon dẻo dai, khả năng chống chịu với khí hậu khắc nhiệt cao. Bên bỉ 5 đến 7 năm chưa hề hấn gì.
Hãy chọn lựa sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Cơ sở Mái che di động Đông Phương cam kết giá cạnh tranh nhất – chất lượng tốt nhất – thái độ phục vụ nhiệt tình tư vấn miễn phí cho tất cả Kh, chúng tôi không ngại xa dù bất cứ hoàn cảnh nào.

Cám ơn anh chị khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty Đông Phương chúng tôi! Chúng tôi tư vấn chuyên nghiệp đội thợ làm việc chăm chỉ và có trình độ chuyên môn tốt support 24/7. Mọi chi tiết liên hệ :



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


http://www.lidota.com/2015/05/cong-ty-lam-mai-che-di-dong-quan-cu-chi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top