Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Mái hiên che cửa sổ!

Mái hiên di động Đông Phương  là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp và thi công mái vòm cửa sổ. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về mẫu mã chất lượng của sản phẩm Mái vòm cửa sổ  với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất.

Mái hiên che cửa sổ đẹp,bền bỉ!

Với thái độ phục vụ chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, thi công mái vòm cửa sổ của chúng tôi chắc chắn khách hàng hàng sẽ yên tâm khi sử dụng.


Mái vòm cửa sổ - Có nhiều vị trí, khu vực nhà phố không thể xây dựng kiên cố các cấu kiện để che chắn các khung cửa, cửa sổ cho khỏi mưa tạt, nắng hắt. Việc sử dụng mái vòm cửa sổ làm bằng vật liệu nhẹ để đảm nhận chức năng đó rất thuận tiện và còn là điểm trang trí cho các ô cửa sổ.Việc thi công cũng dễ dàng bằng cách lien kết bằng tắc kê,xuyên tường là có thể sử dụng lâu dài..


Mái vòm cửa sổ đẹp thích hợp cho những ngôi nhà mà không thể thi công được ban công . Mái vòm cửa sổ được dùng để che nắng cho ban công, mái vòm tiền sảnh, hiên nhà của bạn luôn râm mát khi thi công mái vòm mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.

Những công trình xây dựng, có nhiều chỗ hoặc khu nhà phố không thể xây dựng kiên cố các cấu kiện để che chắn các khung cửa, mái vòm cửa sổ cho khỏi mưa tạt, nắng hắt. Vì thế việc thi công mái vòm cửa sổ để đảm nhận chức năng đó thuận tiện và còn là điểm trang trí cho ngôi nhà là một giải phát tối ưu nhất.


 Với thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên công ty mái hiên Đông Phương về thiết kế, tư vấn, thi công mái vòm cửa sổ của chúng tôi chắc chắn khách hàng hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái vòm cửa sổ và dịch vụ thi công mái xếp mái vòm cửa sổ đẹp của chúng tôi. Chúng tôi cùng với khách hàng hàng tạo nên một thương hiệu đẹp.

Chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công mái vòm cửa sổ  theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về mái vòm cửa sổ

http://www.lidota.com/2015/05/lap-dat-mai-vom-che-mua-nang.html

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0909.0830.68 (Mr.Phương) 24/7
Mail : maihiendongphuong@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top