Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Những mẫu mái tôn vòm đẹp.

Dịch vụ làm mái tôn vòm tại công ty mái hiên di động Đông Phương .Lần đầu tiên chúng tôi xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tời quý khách hàng, công ty chúng tôi đã hoạt động được thời gian khá dài về dịch vụ mái tôn và cũng như dịch vụ mái tôn vòm tại TPHCM,

Những mẫu mái tôn vòm đẹp,chất lượng.


Không những chúng tôi hoạt động trong lĩnh vữc mái và còn nhiều dịch vụ liên quan tới mái tôn và mái hiên,mái che,cửa sắt, hàng rao lan can inox, nói chung là những dịch vụ thi công ngoài trời. Để được tư vấn và báo giá làm mái tôn vòm chính xác nhất: quý khách vui lòng liên hệ với ban tư vấn dịch vụ tại công ty chúng thôi.Quý khách thật sự yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.




Chúng tôi xin giới thiệu các loại Mái tôn đang có trên thị trường như:

– Mái tôn truyền thống – Mái tôn cách nhiệt – Mái tôn chống ồn

– Mái tôn chống nóng – Mái tôn giả ngói – Mái tôn vòm

Mái tôn lạnh – Mái tôn Inox – Mái tôn Olympic

- See more at: http://imisysvn.com/tag/mai-ton-vom/#sthash.b5DCNQ18.dpuf

Chúng tôi là đơn vị chuyên lắp đặt Mái tôn vòm đồng thời với ngũ công nhân có kinh nghiệm lâu năm, tay nghê cao, chúng tôi chuyên thi công lắp đặt các dạng Mái tôn vòm áp dụng cho các công trình dân dụng và công nghiệp và nhiều hạng mục khác nhau. Với đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, thi công nhanh, gọn, hoàn thành đúng tiến độ…với chất lượng tốt nhất - giá thành rẻ nhất - bảo hành và bảo trì dài hạn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của Quý Khách Hàng.

Với đội ngũ tạo nên từ sự kết hợp giữa thợ dày dặn kinh nghiệm và các kỹ sư xây dựng năng lực chuyên môn cao, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả cạnh tranh hợp lý, thời gian thi công nhanh nhất và chất lượng đảm bảo.

Để thi công và lắp đặt một mái nhà thì hai yếu tố quan trọng đó là lựa chọn tấm lợp và lựa chọn vật liệu làm khung xương phù hợp với diện tích cũng như kết cấu của mái nhà.


Trên thị trường có rất nhiều các chủng loại mái tôn lợp khác nhau như: TonMat, Olympic, Austnam, Hoa Sen, nhưng phần lớn các dạng kích thước tương tự nhau đều có dày từ 0,34mm – 0,50mm.

Giá cả hợp lý chất lượng đảm bảo về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ ,với đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, dịch vụ làm mái tôn chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng mái tôn, đúng tiến độ thi công công trình luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Làm mái tôn vòm luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu Làm mái tôn của Quý Khách hàng ở bất kì công trình nào với quy mô lớn nhỏ.

Mỗi công trình thi công chúng tôi luôn hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, chất lượng, dịch vụ tốt nhất và giá thi công, Làm mái tôn cạnh tranh nhất nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

http://www.lidota.com/2015/05/thiet-ke-lap-dat-mai-vom-tham-my-dep.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top