Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Phương pháp giảm cân vào mùa đông

5 loại rau củ mùa đông cho thực đơn giảm cân – 5 loại rau củ bạn nên tăng cường vào thực đơn giảm cân để tăng cường quá trình đốt cháy mỡ.

1. Bông cải xanh

Bông cải xanh là một trong những thực phẩm vàng cho thực đơn giảm cân. Là loại thực phẩm giúp bạn vừa bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa giúp tiêu hoa mỡ thừa vừa giúp tạo cảm giác no lâu rất hiệu quả.

Trong bông cải xanh chứa rất nhiều sắt, vitamin A, vitamin C, các khoáng chất như kali, canxi và đặc biệt rất giàu chất xơ.

Bạn có thể chế biến được rất nhiều món ăn hấp dẫn từ bông cải xanh, các món hấp luộc, salad bông cải xanh được xem là những gợi ý hấp dẫn để bạn thêm vào thực đơn giảm cân, biến tấu để chế biến thành các món ngon để làm thực đơn giảm cân của bạn luôn được thay đổi thích hợp.

2. Bắp cải

Bắp cải không những là loại rau thích hợp cho thực đơn đơn giảm cân mùa đông, đây là loại rau giúp cơ thể loại bỏ độc tố rất tốt.

Vì bắp cải chứa rất nhiều chất xơ nhưng lại chứa ít năng lượng nên bạn có thể giảm cân hiệu quả nhờ việc ăn kiêng với các món từ bắp cải.

3. Su hào

Su hào được ưu tiên lựa chọn cho thực đơn giảm cân vì trong su hào chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, các khoáng chất như kali, canxi… Lượng chất xơ chứa trong su hào giúp cơ thể có được cảm giác no lâu. Các loại vitamin giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.


Bạn có thể nấu su hào thành các món luộc, hấp, nấu canh, kết hợp với các loại nguyên liệu khác để chế biến thành nhiều món khác nhau cho thực đơn giảm cân giúp bữa ăn giảm cân của bạn ngon hơn, tránh được cảm giác nhàm chán khi thực hiện chế độ giảm cân, thực đơn ăn kiêng giảm cân.

4. Đậu cô ve

Đậu cô ve chứa lượng chất xơ và vitamin rồi dồi dào. Loại đậu này giúp cơ thể có được cảm giác no lâu đồng thời kích thích cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo.

5. Rau cần

Rau cần chứ nhiều chất xơ, nhiều khoáng chất như chất sắt, vitamin giúp cơ thể bổ sung chất cho cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.

Trên đây là 5 loại rau bạn nên thường xuyên chọn để thêm vào thực đơn giảm cân hàng ngày. Bạn có thể biến tấu kết hợp với nhiều loại rau khác nhau để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn cho thực đơn thêm phong phú.

TN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top