Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

TƯ VẤN NHẬN LÀM MÁI XẾP QUÁN NHẬU

Chi nhánh làm mái xếp quán nhậu kính chào quý anh chị khách hàng , Chi nhánh làm mái xếp quán nhậu chúng tôi trực thuộc công TY TNHH HƯNG THỊNH.

LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁI XẾP QUÁN NHẬU cho khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi chuyên kinh doanh các loại mái xếp giá rẻ, đảm bảo chất MÁI XẾP QUÁN NHẬU chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,MAI XEP,mái hiên với đội ngũ kỷ thuật có tay nghề vững vàng, hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn cao, chúng tôi tin chắc quý khách sẽ hài lòng.

Mái xếp quán nhậu HƯNG THỊNH


Mái xếp HƯNG THỊNH là giải pháp linh hoạt cho mái xếp nhà hàng, mái xếp quán nhậu, mái xếp café, mái xếp gian hàng ngoài trời, mái xếp sân chơi, mái xếp sân tập, mái xếp nhà để xe... hiệu quả che nắng - mưa,

Chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo thoáng và quan trọng khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng. Công ty chuyên cung cấp nhiều loại máy che với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng nơi và theo từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Đem lại hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án như là : mái che cho khu xếp hàng của bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, gian bán hàng ngoài trời, bể bơi, sân tập thể dục - thể thao...

Khác hẳn với các đơn vị khác đơn vị chúng tôi được Cty HƯNG THỊNH xây dựng và phát triển chi nhánh , có đội thợ chuyên nghiệp lành nghề tư vấn khảo sát lắp đặt miễn phí cho đến khi khách hàng hài lòng về thiết kế với nhà hàng mình thì thôi.

Chúng tôi có đội kỹ sư xây dựng lành nghề, mà ít đơn vị khác làm được !

CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top