Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Thiết kế nhà ống 1 tầng

Với kinh phí hiện tại bạn chỉ đủ để thiết kế nhà ống 1 tầng nhưng bạn lại có một dự định trong tương lai với cái nhìn rộng hơn là tận dụng được khung nhà để nâng cấp nhà lên vài lầu nữa ! Bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, kiến trúc sư tận tâm ... để tư vấn giải pháp cho bạn !

Thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp


Với nhiều năm kinh nghiệp trong ngành nghề xây dựng công ty chúng tôi luôn làm hài lòng mọi anh chị khách hàng ! Lựa chọn chúng tôi để được tư vấn miễn phí là sự lựa chọn đúng đắn nhất - Hotline : O9O2.48.38.35

Công Ty Thiết kế nhà đẹp chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nhà ống 1 tầng với giá cả cạnh tranh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tâm huyết, Làm sao để mái ấm của bạn ngoài che mưa, che nắng và đẹp nó còn phải giúp bạn Thăng Tiến , Gia Đình Hòa Thuận, Con Cái học hành giỏi giang ?

Nhà ông là một đặc trưng kiến trúc của đô thi Việt Nam,  Kiến trúc này buộc các thiết kế phải sử lý việc bố trí trong một không gian kiến trúc hẹp  về bề ngang và chiều sâu kéo dài tạo ra dạng hình ống,  thiết kế nhà ống 1 tầng sao cho không gian tạo được cảm giác thông thoáng và tối ưu hóa công năng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và kỳ vọng của khách hàng là một bài toán khó đối với quá trình thiết kế.

Sau đây là một số yêu tố cần thiết trong dịch vụ thiết kế nhà ống 1 tầng của chúng  tôi.

- thiết kế nhà ống 1 tầng phải đẹp và lạ là hai yếu tố đầu tiên chúng ta phải có, tất nhiên đẹp như thế nào nó còn phụ thuộc vào trình độ, văn hóa cũng như phát triển ở nơi đó sao cho phù hợp để chúng ta không bị lạc lõng .

- Thiết Kế Nhà Ống phải đảm bảo tuân thủ theo phong thủy ở một mức khoa học nào đó như đặt giường tránh hướng ra cửa khiến giấc ngủ mất an, hạn trế đặt thiết bị điện tử hay gương trong phòng ngủ.... tuy là phong thủy nhưng với người thiết kế nhà ống 1 tầng phải biết để đảm bảo sức khỏe , tăng cường sự làm việc, học tập của gia chủ từ đó phát triển kinh tế gia đình .

Nói chung các thiết kế nhà ống 1 tầng vẫn tuân theo các phong cách : chuyền thống, cổ điển, hiện đại và đương đại tùy vào từng gia chủ mà tư vấn và thiết kế sao cho hợp với quan điểm thẩm mỹ của họ cũng như phong thủy của ngôi nha, ngày nay thiết kế nhà ống 1 tầng phong cách mở rất được ưa chuộng, nó giúp tăng tính đoàn kết hòa thuận trong gia đình, tuy nhiên nó không hợp với gia đình có tính chất phong kiến .

 Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp


Không gian sang trọng cho mẫu nhà ống hiện đại
Mẫu nhà ống với view một tầng thanh lịch
Căn nhà ống thể hiện tính sang trọng của tiết tấu lịch lãm

Nguồn www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top