Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

bien den led

Biển đèn Led là gì?
  + Gọi là bien den Led (bảng hiệu đèn Led) là bởi vì trên tấm biển có gắn các bóng đèn Led với ánh sáng có cường độ cao, khi phát ra có đầy đủ màu sắc khác nhau như đỏ, xanh, vàng, trắng, hồng...

Các ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo Led:
  + Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của BIEN LED. Biển quảng cáo Led sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, không chỉ cho doanh nghiệp, cá nhân mà cho cả xã hội khi mà nguồn năng lượng này ngày một cạn dần.         + Bảng đèn Led sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều tiền điện.
Sức mạnh về chiếu sáng và thẩm mỹ: Biển quảng cáo Led là nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lớn, hấp dẫn mắt người đi đường, ánh sáng dễ chịu cho mắt người, tính thẩm mỹ cao do có nhiều cách chế tác và thiết kế.Biển quảng cáo Led sẽ giúp cửa hàng của quý khách nổi bật và thu hút.

Tại sao lại lựa chọn CT quảng cáo Thành Hưng?
  Tại Thành Hưng với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, vững chuyên môn nghề nghiệp và luôn tâm huyết với nghề đã và đang không ngừng sáng tạo để tìm ra những cái mới, cái độc trong thiết kế - thi công làm bảng hiệu, bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng cũng như ý tưởng và phong cách của khách hàng trong các thiết kế của mình, nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, có tính thẩm mỹ cao với một mức chi phí hợp lý nhất.







Tham khảo thêm bài viết: Làm biển Led

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top