Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 12 TPHCM

Công ty Thành Hưng đã và đang là một địa chỉ uy tín về dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo quận 12. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình, chúng tôi sẽ tư vấn và lên kế hoạch thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo đẹp, sáng tạo nhất, đáp ứng mỹ quan cơ sở kinh doanh của quý vị.
BẢNG HIỆU HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO – CHIÊU THỨC QUẢNG CÁO TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ
   - Bảng hiệu và biển hộp đèn được xem là giải pháp quảng bá tối ưu cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn. Hình thức này không tốn quá nhiều chi phí như các loại hình quảng cáo truyền thông nhưng vẫn mang lại kết quả khuếch trương thương hiệu và đánh bóng tên tuổi đầy mong đợi.
Cấu trúc của một bảng hiệu hộp đèn tiêu chuẩn:
+ Khung sắt bảng hiệu hộp đèn: vuông 3cm, dày 2.5mm
+ Nẹp viền nhôm
+ Bạt hiflex loại tốt (0.32-0.36mm) in bằng máy chuyên dụng độ phân giải cao 720dpi-1800dpi.
+ Bắn vít diver.
+ Đèn chiếu sáng tùy chọn.
+ Hộp đèn: đèn neon
   - Tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ tích hợp các chế độ hẹn giờ tắt mở đèn tự động, hiển thị hình ảnh…
   - Tại Thành Hưng, chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia xây dựng và thiết kế đầy sáng tạo và kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn và lên kế hoạch thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo, làm bảng hiệu hộp đèn, bảng đèn led, bảng hiệu đèn Led, hộp đèn quảng cáo... phù hợp nhất với nhu cầu của đối tác.
Bên cạnh đó, đối tác của Thành Hưng là các công ty cung cấp nguyên vật liệu uy tín và tên tuổi ở Việt Nam và khu vực. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi giao phó công trình cho chúng tôi.Với chúng tôi, niềm vui, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là tiêu chí giúp chúng tôi luôn cố gắng và tiến tới.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top