Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Cơ sở làm mái hiên di động Bạc Liêu

Nếu xét về không gian và kiến trúc tổng thể thì không có khu vực nào có thể vượt mặt được Bạc Liêu. Với các hãy biệt thự đẹp, sang trọng, với những sân vườn rộng rãi và được đầu tư, khi lạc vào đây, bạn sẽ cực kì ấn tượng với những thiết kế mái che độc đáo cho những khu vườn.

Đây là nơi người ta tụ tập, vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân vào mỗi cuối tuần, chính vì vậy, thiết kế mái hiên di động Bạc Liêu được chú trọng để giúp những cuộc vui trở nên vui và suôn sẻ hơn.
CƠ SỞ MÁI HIÊN ĐẸP LIDOTA đã đồng hành cùng các khách hàng ở Bạc Liêu để tạo ra những không gian đẹp nhất, bắt mắt và hữu dụng nhất.

CƠ SỞ MÁI HIÊN ĐẸP LIDOTA, gọi đâu có đó, sẵn sàng có mặt ở nhà bạn trong ngày, tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho bạn, kiên nhẫn giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về mái hiên, kiến trúc, màu sắc cũng như kiểu dáng mái che. Không những vậy, mái hiên Hưng Thịnh còn giúp bạn có những thiết kế đặc biệt nhất, nổi bật nhất. Để bạn bè, người thân, hay chỉ đơn giản là người qua đường, sẽ ấn tượng và nhớ mãi về ngôi nhà của bạn.

Với sân vườn không quá rộng, chủ nhà là một người khá cầu kì, tinh tế và chú trọng tiểu tiết, thì kiểu mái che có đỉnh như thế này là sự lựa chọn tối ưu.

Không gian nhỏ, dành cho các thành viên trong gia đình vui chơi gặp gỡ, nên không gian đặt bàn ghế không quá rộng. Mái che không cần phải có diện tích quá lớn. Chỉ vừa vặn với nội thất ở khu vực này, giúp che nắng che mưa hiệu quả.

Bên cạnh đó, mái che được kết hợp với rèm kéo đặc biệt, có thể khép kín không gian trong phạm vi mái che này. Giúp cuộc vui được tiếp tục suôn sẻ dù trời nắng gắt hay có mưa lớn.

Với những thiết kế sân vườn rộng hơn một chút, có thể cách điệu và sử dụng loại mái che này.
Mái che được kết hợp từ các khung cứng bằng gỗ, được nối trực tiếp từ ngôi nhà.

Phần mái che thiết kế khá nhỏ gọn và không quá nổi bật. Những lúc ngày đẹp, trời dịu mát, thì mái hiên di động Bạc Liêu được cất kĩ, và chỉ được sử dụng vào những ngày có mưa to hay nắng gắt.

Kiểu thiết kế này không có vẻ quá đặc biệt và độc đáo, tuy nhiên, khi kết hợp về kiến trúc và màu sắc của các thanh gỗ với màu của các khung cửa và nội thất lại đem đến cho không gian ngoài trời này một tổng thể hài hòa và thật đặc sắc.

Một ly cà phê sáng hay một tách trà chiều cùng người thân bạn bè ở không gian này là điều tuyệt vời nhất. Bình yên, dịu dàng sau những bon chen, mệt mỏi trên đường đời.

Tương tự như kiểu thiết kế trên, kiểu thiết kế mái che này khá cố định và chắc chắn. Phần khung sườn to, chắc và mạnh mẽ, cố định và an toàn dù cho thời tiết như thế nào.

Ngược lại, mái che là kiểu được di động hoàn toàn, tức là khi cần sử dụng không gian thì người ta mang bạt che ra phủ, ngược lại, những khi không gian bỏ trống thì bạt cũng được cất kĩ giúp tăng tuổi thọ.

Thiết kế phù hợp với những khu vườn rộng rãi, có chỗ cố định cho sinh hoạt, vui chơi. Và kiểu thiết kế này thích hợp với những ai thích sự ổn định, chắc chắn và an toàn.

Có thể kiến trúc và kiểu dáng đơn giản, nhưng màu sắc và chất liệu lại đồng nhất với nội thất cũng như sàn sân, giúp mang lại sự sang trọng và đồng nhất cho khu vườn.

Mái hiên di động Bạc Liêu hay dùng





Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top