Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Cơ sở làm mái xếp mái che di động tại quận 9 Tp.HCM

Chuyên nhận làm mái che di động quận 9 được cơ sơ cơ khí HƯNG THỊNH chuyên cung cấp các loại phụ kiện , linh kiện , thợ lắp đặt toàn khu vực phía quận 9 kính chào anh chị khách hàng có nhu cầu làm mái che nắng mưa.

Vốn ít cây cối, mùa hè của quận 9 là những ngày nắng chói chang và khó chịu. Lắp đặt một chiếc mái che di động giá rẻ là giải pháp tuyệt vời phần nào xoa dịu cái gay gắt này.

Lượn lờ một vòng các góc phố trong lòng quận 9, điều đặc biệt mà chúng ta thấy ở đây là những ngôi nhà cao tầng xinh xắn nằm san sát nhau. Tầng 2, tầng 3 của các tòa nhà thường là nơi đón nhiều ánh mặt trời, có lẽ vậy mà các gia chủ thường chọn lắp đặt mái che di động kiểu mái vòm.

 Bây giờ, nắng đã có mái vòm che nắng, mưa đã có mái vòm che mưa, gió bão hay nước tạt đã có mái vòm bảo vệ, còn ngày thường thì mái vòm lại trở thành vật trang trí đầy thẩm mỹ. Có thể nói, mái vòm là lựa chọn không gì tốt hơn có thể thay thế được.

Đối với các căn nhà có vườn rộng ở đây thì sao? mái hiên di động quận 9 là một thiết kế tương xứng. Ưu điểm của dòng mái hiên này là đẹp về thiết kế, HƯNG THỊNH về màu sắc, giúp các khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau. Mỗi khu vườn mang một kiểu dáng, mỗi kiểu dáng lại hợp tông với một màu sắc mái hiên khác nhau. Chính sự đa dạng về chủng loại mẫu mã của mái che di động quận 9 đã làm khu phố này trở nên xinh đẹp trong lòng người Sài Gòn.

Còn các hàng quán thì lại ưu ái chọn cho mình những chiếc mái hiên có điều khiển từ xa. Đây là dòng mái hiên có cách sử dụng đơn giản, dễ dàng thu ra kéo vào chỉ với nút bấm tiện lợi trên chiếc điều khiển. Mưa bạn lại căng ra, hết nắng bạn thu vào, không gian và chiếc vỉa hè lại được trả về đúng những gì nó vốn có.

Và dưới đây sẽ là bức tranh quận 9 với những mẫu mái che di động đẹp :


Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động quận 9, hãy nhấc máy và gọi cho HƯNG THỊNH. Chúng tôi sẽ luôn có mặt lúc bạn cần.


Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com




Nguồn www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top