Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Làm mái hiên di động mái che mái xếp Kiên Giang

Khi nhắc đến các loại mái hiên di động Kiên Giang người ta thường nghĩ ngay đến kết cấu kéo ra đấy vào được, nhưng ít ai biết các loại mái hiên di động Kiên Giang hay mái hiên di động bạt vẫn còn được sử dụng phổ biến, giúp che nắng, mưa vô cùng hữu hiệu trong một vài hoàn cảnh cụ thể.

Mái hiên di động Kiên Giang hay mái hiên di động bạt đều dùng để che nắng, mưa và có những tính năng thông dụng sau:
- Nhẹ nhàng cuốn vào hay thả ra nhanh chóng để che nắng. Tuy không tiện dụng bằng mái hiên di động Kiên Giang có bộ khung di dộng giúp bạn kéo ra kéo vào, nhưng mái vòm và mái hiên di động bạt có độ chắc chắn hơn, có thể cuốn lại bằng tay vì diện tích không quá lớn, bạn dễ dàng thao tác.

- Chất liệu của mái bạt xếp có khả năng che nắng tới 98% giúp cho khu vực được che chắc luôn mát mẻ khi cần.
- Nếu lúc cần ánh nắng, đơn giản chỉ tốn 1 phút để mở ra mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của không gian xung quanh, ngược lại, đôi khi mái vòm hay mái hiên di động bạt còn có tác dụng nâng cao tính thẫm mỹ, giúp tạo thêm những màu sắc sinh động, tươi tắn cho công trình.
- Đơn giản khi sử dụng, thích hợp cả người lớn tuổi, tích hợp remote điều khiển từ xa cho toàn bộ thiết bị.

Thiết kế của các mái hiên di động Kiên Giang hay mái bạt xếp luôn linh động, thích hợp với tính năng tạo bóng mát cho công trình nơi lắp đặt. giúp che nắng, che mưa, hạn chế các tác động của thời tiết đến ngôi nhà, cửa hàng, quán ăn, khách sạn,….

Mái xếp di động Kiên Giang và mái hiên di động bạt được sử dụng nhiều nhất để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà của bạn luôn râm mát mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.

Về kiểu dáng mái hiên di động và mái hiên di động bạt cơ bản là tương tự, đều dùng chung kết cấu quay tay, điều khiển từ xa bằng mô tơ, thanh cuộn và chất liệu bạt. Điểm khác nhau duy nhất là: mái hiên di động có thêm các tay đỡ để nâng toàn bộ mái lên giúp mái hướng ra phía ngoài thay vì rủ hẳn xuống như bạt che nắng.

Còm mái che di động Kiên Giang thì có dạng, kết cấu cũng hơi khác so với mái hiên di động bạt nhưng tính năng cũng khá tương đồng.

Mái hiên di động kiên giang hay dùng





Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top