Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Làm mái tôn cố định tại quận Long Biên Hà Nội

Loại mái tôn phổ biến nhất chính là làm mái tôn quận Long Biên cố định dạng vòm. Đây là loại làm mái tôn đẹp đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng cũng như xếp cất, chính điều đó tăng mức độ phổ biến cho loại mái tôn này. Từ quán cà phê vỉa hè đên các quán sân vườn đẹp và sang trọng đều sử dụng nó. Tuy nhiên, có sự khác nhau nhất định về màu sắc và chất lượng.

Ta thấy, có một số quán, đơn gian là mái tôn đó người ta được tài trợ, kiểu dáng và chất liệu bình thường, chỉ có chức năng che mát mà không có chức năng trang trí.

Ngược lại, một số quán cao cấp hơn,có đầu tư, thì việc người ta đặt may làm mái tôn quận Long Biên loại này theo kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đồng điệu với thiết kế của quán sẽ tăng tính thẩm mĩ cho quán hơn.

Bên cạnh đó, một số quán cà phê sân vườn lại lựa chọn sử dụng các mái tôn cố định hình cây dù nhưng được cách điệu và có kiểu dáng thời trang.

Sử dụng các mái tôn này vừa giúp khách thoải mái trong không khí mát mẻ, vừa tăng sự lãng mạn và tinh tế cho quán cà phê.

Loại mái tôn được sử dụng phổ biến thứ hai đó là làm mái tôn, cũng được sử dụng trong các quán sân vườn, nhưng có kích thước lớn và mở hơn,các bàn độc lập hơn.

Tuy nhiên, mái tôn loại này cũng được sử dụng trong những quán sân vườn khá bình dân. Việc sắp xếp, bố trí các mái tôn này xen kẽ vừa giúp che mưa nắng cho khách hàng, vừa giúp không gian quán cà phê như rộng hơn và thoáng mát hơn.

Loại mái tôn thứ ba mà các quán cà phê thường sử dụng chính là mái vòm lượn sóng. Những mái vòm này thường có kích thước lớn và sử dụng để che cho hàng loạt các bộ bàn ghế, không tạo không gian riêng biệt.

Mặc dù vậy, nhưng đặc trưng của kiểu mái tôn này vẫn rất thời trang và bắt mắt. Sự tinh tế và mềm mại của nó luôn làm vừa lòng bất kì khách hàng khó tính nào.

Loại mái tôn này được sử dụng khá nhiều cho các quán có không gian không quá rộng và có các quán lề đường. Vì tính chất quán nhỏ và đơn giản, nên người ta lựa chọn loại mái tôn này như một cách trang trí, đem lại sự riêng biệt cho quán của mình!

Trên đây là ba loại mái tôn phổ biến sử dụng cho quán cà phê. Nếu bạn có nhu cầu mở quán cà phê, có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất!

Mái tôn quận Long Biên Hà Nội





CƠ SỞ CƠ KHÍ HÙNG CƯỜNG
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  O975.891.573 - (O4).668.3431O (Mr.Cường) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top