Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Mái hiên đẹp

Mái hiên đẹp là dòng sản phẩm che nắng , che mưa được cơ sở Hưng Thịnh đăng ký bản quyền với bộ công thương vào ngày 8/9.2015. Đây là thương hiệu được bảo hộ độc quyền trong ngành xây dựng và lắp đặt cơ khí HƯNG THỊNH.

Tư hào là hơn so với cơ sở cơ khí khác, là dòng sản phẩm mái hiên đẹp của Hưng Thịnh , được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã , độ bền chống chịu lâu hơn với sự tàn phá của thời tiết tốt hơn cơ sở khác.

Gần đây không chỉ vậy cơ sở làm mái hiên di động Hưng Thịnh còn hướng tới một dòng sản phẩm đa năng, tự động thể hiện sự thông mình bằng mái hiên đẹp tự động có bộ điều khiển từ xa. Phát minh này sẽ được cơ sở HƯNG THỊNH đăng ký bảo hộ thương hiệu trước khi tung ra thị trường cho khách hàng sử dụng.

Nếu anh chị khách hàng , lắp đặt mái hiên di động trên toàn quốc mong muốn làm cơ sở thi công, lấy linh kiện mái hiên di động của HƯNG THỊNH vui lòng đến trực tiếp cơ sở HƯNG THỊNH, để trao đổi kỹ càng hơn.

Nếu anh chị khách hàng đang làm việc tại các nước, Indo, Maylaisia, hay Lào... mong muốn lấy phụ kiện mái hiên di động của HƯNG THỊNH để xuất ra thị trường ngoài nước , thi công và lắp đặt , anh chị hãy đến cơ sở HƯNG THỊNH  để được tư vấn kỹ hơn vần phụ kiện, cũng như các mức chiết khấu... tốt nhất cho anh chị.

Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH có nhận gia công làm mái hiên di động theo yêu cầu của anh chị khách hàng trên toàn quốc.

Mái hiên đẹp khách hàng hay dùng


Mái hiên đẹp dòng sản phẩm mái hiên di động dạng quay tay
Mái hiên đẹp che nắng mưa tại nhà hàng hay dùng gọi là dòng mái xếp nhà hàng.



Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top