Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Mái hiên xếp

Mái hiên xếp là hình thức mái hiên xếp có thể xếp gọn lại một chỗ để thuộc tiện tạo khoảng không gian thoáng mái theo thực trạng của thời tiết. Mái hiên xếp là hình thức mái hiên xếp lượn sóng mà rất nhiều nhà hàng , quán ăn quán nhậu lựa chọn.

Sau đây Hưng Thịnh sẽ giới thiệu đến các bạn một số kiểu mái hiên xếp di động cho nhà hàng đẹp, sang trọng và độc đáo, giúp bạn chọn được kiểu thiết kế mái hiên xếp di động phù hợp cho nhà hàng của mình!

Một nhà hàng công cộng cần sự thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt với kiểu thiết kế nhà hàng ngoài trời như thế này thì mái xếp lượn sóng là sự lựa chọn thích hợp. nhà hàng có thể hứng toàn bộ ánh sáng và không khí vào những ngày đẹp trời, những khoảng thời gian nắng chưa quá gắt cũng như rất tiện lợi để che lúc nắng gắt và trời mưa, không làm gián đoạn cuộc chơi của khách hàng.

Nhà hàng sử dụng mái hiên xếp di động tam giác với sự kết hợp màu vàng và xanh, giúp cho nhà hàng trở nên độc đáo hơn. Hiệu quả che nắng của loại mái hiên xếp này không quá lớn như mái xếp lượn sóng. Tuy nhiên, vẫn giúp bạn có được không gian mát mẻ để bơi lội và giải trí.

Một nhà hàng sang trọng và đẳng cấp khi lựa chọn mái hiên xếp trắng kết hợp với rèm che. Không như hai loại mái hiên xếp trên, mái hiên xếp này được sử dụng để bảo vệ phần hiên, phần có đặt bàn ghế để khách hàng cà phê, chuyện trò sau các giờ bơi. nhà hàng này phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên, và muốn thả mình giữa làn nước có sưởi ấm của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, một hạn chế nhỏ là vào những lúc nắng gắt hay có mưa lại kén chọn khách. mái hiên xếp này thường được dùng cho các nhà hàng lộ thiên ở các khách sạn sang trọng.

Mái hiên xếp quay tay lại là sự lựa chọn của nhà hàng này. mái hiên xếp được nối trực tiếp từ phần cứng ngôi nhà ra, che một phần nhà hàng. Sử dụng hai mái hiên xếp di động tách biệt để kết hợp với nhau, giúp không gian không quá bí mà vẫn có tác dụng che nắng che mưa hiệu quả.

Loại thiết kế này giúp phục vụ tốt cho nhiều đối tượng khách hàng. Vừa đáp ứng tốt nhu cầu tắm nắng của khách hàng, vừa giúp những khách hàng không thích nắng gắt có thể thoải mái bơi lội. Loại thiết kế sang trọng và cao cấp này phù hợp với các nhà hàng ở khách sạn, resort hay ở cả ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một số thiết kế mái hiên xếp di động dành cho nhà hàng. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn chonhà hàng của mình loại mái hiên xếp phù hợp nhất. Để có thể có những giờ phút thư giãn thoải mái nhất ở nhà hàng tại gia, hay thu hút được thật đông khách ở các nhà hàng dịch vụ.

Mái hiên xếp hay dùng ở các nhà hàng




Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top