Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tư vấn thiết kế Mái che nhà hàng làm mái xếp kéo lượn sóng

Mái che nhà hàng đang được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc sử dụng dòng sản phẩm mái xếp, mái che di động lượn sóng .... có thể cũng rất nhiều khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm mái vòm cố định để trang điểm cho nhà hàng của mình!

Chào anh chị!

Hiện nay, nhiều người chọn và sử dụng mái che nhà hàng hơn các loại mái vòm và mái che lợp tôn khác. Bởi công dụng của mái che nắng mưa là rất linh hoạt, hiệu quả trong việc che nắng, che mưa,… Luôn đảm bảo sự thoáng mát, lịch sự, tiết kiệm diện tích, khi không sử dụng thì chỉ cần 1 phút để xếp lại với tính năng tự động. Mà chi phí lắp đặt mai xep di dong không cao, chất lượng tốt bền lâu.

Mái che nhà hàng rất tiện lợi cho quán cafe, nhà hàng ngoài trời

Ngoài ra, mái che nhà hàng rất dễ di chuyển và lắp đặt vì nó nhẹ hơn các loại mái vòm và mái che lợp tôn khác. Rất thích hợp khi sử dụng tại các quán cafe, nhà hàng ngoài trời, sân vườn, sân thượng,… mang lại khung cảnh thoáng mát là nơi giúp mọi người sùm vầy bên người thân, bạn bè. Đồng thời làm cho ngôi nhà hay quán kinh doanh của bạn trở nên sang trong và lịch sự hơn.

mái che nhà hàng có thể che với nhiều diện tích khác nhau mà các loại khác không thể làm được. Ví dụ giải pháp sử dụng ô dù cỡ lớn để che 50m2 sân cần phải có trên 10 cái ô dù. Để mở hết số ô dùng cần ít nhất 20 phút, các ô dù này chiếm rất nhiều diện tích sàn. Trong khi đó sản phẩm mái che nhà hàng rất tiện lợi hơn nhiều, chi phí đầu tư 50m2 mái bạt xếp rẻ hơn 10 ô dù rất nhiều.

Mang lại không gian thoáng mát cho ngôi nhà thân yêu của bạn

Cơ sở mái che nhà hàng Hưng Thịnh có thể gia công mái che nhà hàng vời nhiều loại kích thước từ 10m2 đến hàng trăm m2. Rất phù hợp với nhiều địa hình, nhiều mục đích sử dụng khác nhau cho cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp. Cùng với nhiều loại sản phẩm khác như mái che nhà hàng, mái vòm và mái che lợp tôn di động, mái vòm, mái tôn.

Mái che nhà hàng đẹp




CƠ SỞ CƠ KHÍ HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
Hotline :  Hà Nội : O975.891.573 - (O4).668.3431O  Và HCM :O9O2.48.38.35(Mr.Cường) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top