Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Căn hộ Lexington Residence An Phú Quận 2 TpHCM

Chào bạn đọc LIDOTA hôm nay chúng tôi ban biên tập tiếp tục gửi đến độc quả quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi xoay quanh vấn đề Căn hộ Lexington Residence An Phú Quận 2 TP,HCM .

Căn hộ Lexington Residence An Phú Quận 2 là dự án do NovaLand làm chủ đầu tư .Với dòng căn hộ Lexington thì uy tín của Novaland là 1 thương hiệu phát triển căn hộ đã được khách hàng đón nhận trong nhiều năm qua .

Có thể điểm qua 1 số dự án tiêu biểu của NovaLand được khách hàng quan tâm như căn hộ Sunrise City 1-2 , căn hộ Tropic Garden Thảo Điền – Quận 2 , dự án The Prince Nam Kỳ Khởi Nghĩa .

Căn hộ Lexington Residence ra đời trong thời kì khách hàng quan tâm khu vực khu đô thị City Horse với hàng loạt căn hộ cao cấp đình đám như căn hộ The Vista ,căn hộ Cantavil , căn hộ Estella , căn hộ Imperia .

Đa số các căn hộ này có giá trung bình từ 3 – 5 tỷ / căn hộ . Hầu hết là các loại diện tích lớn .

Nhắm thấy nhu cầu ngày 1 tăng cao tại khu đô thị cao cấp bậc nhất quận 2 này . NovaLand đã cho ra đời dự án căn hộ Lexington Residence với giá chỉ tầm khoảng 24 triệu /m2 và diện tích đa dạng từ 49m2 – 123m2 .

Chúng ta cùng phân tích sơ bộ các điểm của dự án căn hộ Lexington Residence để bạn có thể dễ dàng quyết định khi mua hàng

Căn hộ Lexington Residence tọa lạc vị trí vàng của Quận 2

Lexington Residence sở hữu vị trí nổi bật trong khu đô thị City Horse rộng 78ha thuộc phường An Phú , Quận 2 .

Vị trí căn hộ Lexington Residence

Dự án nằm trên mặt tiền đường Đại Lộ Đông Tây kết nối trực tiếp với khu đô thị mới Thủ Thiêm . Cư dân tại dự án sẽ dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm Q1 , Q3 , Q5 chỉ trong vòng 5 phút qua Hầm Thủ Thiêm .

Tiện ích của Lexington Residence là tương đối cao cấp

Dự án Lexington có qui mô với 3 block cao 25 tầng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp như : Hồ bơi , nhà hàng , cafe , spa , phòng tập Gym , khu vui chơi trẻ em … Với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay khu căn hộ , bạn sẽ không phải đi đâu để relax sau 1 ngày làm việc căng thẳng .

Tiện ích nội khu của Lexington Residence

Điểm nhấn kiến trúc của khu căn hộ cao cấp Lexington này là khu công viên cây xanh rộng tới 8000m2 , hồ bơi tràn bờ rộng 600m2  . Cư dân tại dự án Lexington sẽ được tận hưởng 1 môi trường sống trong lành với chất lượng sống cực tốt .

Ngoài ra , cư dân tại Lexington Residence còn được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu cao cấp như siêu thị Metro ( cách 500m) , rạp chiếu phim Lotte , Parkson , phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ  , trường quốc tế Anh  , Mỹ cũng nằm trong khu vực dự án .
ĐẶC BIỆT : Căn hộ Lexington Residence có nhiều loại diện tích nhỏ với mức giá chỉ 1tỷ 2 / căn


Tôi đảm bảo với các bạn 1 điều cơ hội để sở hữu căn hộ cao cấp mà diện tích nhỏ thường rất ít .
Mặt bằng căn hộ Lexington Residence quận 2

Mặt bằng tầng của Lexington Residence

Với căn hộ Lexington bạn chỉ cần có tầm khoảng 1tỷ2  là bạn đã trở thành cư dân của 1 khu đô thị kiểu mẫu của HCM .

Phương thức thanh toán lên tới 18 đợt trong vòng 3 năm sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình khi quyết định mua căn hộ Lexington Residence .
Điểm lưu ý :

+ Căn hộ Lexington Residence hiện nay chỉ mới thi công xong phần móng .
Thời gian giao căn hộ hoàn thiện dự kiến là tháng 10 / 2016 . Bạn nên cân nhắc thật kĩ có phù hợp với mình không trước khi quyết định mua
+ Căn hộ nằm ở ngoài mặt tiền đường lớn nên sẽ dễ bị ồn do xe lớn di chuyển . Nếu chủ đầu tư xây dựng cách âm tốt thì sẽ OK .

Khách hàng nào phù hợp với căn hộ Lexington Residence

Nếu bạn nằm trong số các trường hợp sau thì Lexington xứng đáng cho bạn xem xét :

+ Bạn có định hướng sống và làm việc tại khu vực Q1 – Q2 nhưng chưa có đủ tài chính mua các dự án khác
+ Bạn đang muốn mua căn hộ tại quận 2 để dành cho con cháu
+ Bạn có định hướng mua để dành sau này dùng cho thuê
+ Bạn đang có dòng tiền nhàn rỗi chưa biết sử dụng gì trong 3-5 năm tới
Căn hộ Lexington Residence là 1 căn hộ tương đối tốt . Hãy nhanh tay nếu bạn thích nó , đặc biệt là khi bạn nhắm vào căn hộ có diện tích nhỏ .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top