Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

CƠ SỞ LẮP MÁI HIÊN DI ĐỘNG CHE NẮNG Ở QUẬN 12

Ra đời và phát triển được một thời gian khá dài, mai hien di dong HƯNG THỊNH ngày nay trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân quận 12. Chúng tôi đến với khách hàng bằng chính sự tuyệt vời về cả chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ.

Hiện nay, dòng sản phẩm mà mái hiên di động HƯNG THỊNH cung cấp rất đa dạng về chủng loại, có thể kể đến: Mái hiên di động quay tay ( Mái che di động quay tay ), Mái hiên di động chữ A ( Mái che di động chữ A ), Mái vòm sân thượng, Mái vòm cửa sổ, Mái vòm Poly, Mái xếp lượn sóng, Mái xếp quán cafe, sân vườn, nhà hàng, quán nhậu, hồ bơi, bãi xe,..).

Mỗi sản phẩm là một thiết kế, mỗi thiết kế mang một màu sắc, mỗi màu sắc là một dấu ấn nhưng chung quy lại, sản phẩm mái hiên di động HƯNG THỊNH đều mang chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ vàtuổi thọ cao. Chất lượng sản phẩm đã làm nên thương hiệu HƯNG THỊNH ngày hôm nay.

Ngoài ra, yếu tố làm nên sự thành công của HƯNG THỊNH còn là ở con người. Nhân viên HƯNG THỊNH nhiệt tình, sáng tạo, lịch sự, chăm chỉ… không ngại xa, không ngại khó, luôn hướng về khách hàng. Để giờ đây, mái hiên HƯNG THỊNH trên địa bàn quận 12 đã chiếm lĩnh được sự tin yêu và mến mộ của khách hàng chính bằng những đơn hàng ủng hộ sản phẩm mà chúng tôi nhận được mỗi ngày.

Ngay dưới đây sẽ là một số sản phẩm mai hien dep của HƯNG THỊNH quận 12:



Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái hiên di động quận 12, hãy nhấc máy và gọi cho HƯNG THỊNH. Chúng tôi sẽ luôn có mặt lúc bạn cần.
Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top