Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Lắp mái hiên che nắng trước nhà

Khí hậu Việt nam ngày càng khắc nghiệt. Cái oi ả của mùa hè khiến con người ta khó chịu . Việc ngồi thưởng thức cafe hay ăn sáng ở một hàng quán nào không có lấy một mái che đầu có thể làm đen sạm làn da hoặc cái nóng nực của thời tiết có thể làm người ta vừa ăn vừa đổ mồ hôi lã chã. Trong trường hợp này, mái hiên che nắng chính là giải pháp hoàn hảo giải nhiệt mùa hè.

Mai hien che nang, đúng như tên gọi của nó, đóng vai trò chủ đạo là che mưa che nắng, che chắn nhà cửa, đồ đạc và bảo vệ con người trước những thất thường của thời tiết.

Mái hiên che nắng có khả năng chống lại tia cực tím cao, hấp thụ ánh mặt trời tốt, là dòng mái hiên phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng, quán cafe hoặc các căn nhà xinh xắn. Lắp đặt mái hiên che nắng tạo không gian mát mẻ cho nhà cửa nhờ vào lớp vải bạt cao cấp có khả năng làm mát lên đến 99%. Giờ đây, bạn có thể thảnh thơi thưởng thức đồ ăn thức uống mà không lo những ảnh hưởng xấu từ thời tiết.

Ngoài ra, mai che nang còn sở hữu nhiều thiết kế khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng đa dạng chọn lựa. Hiện nay trên thị trường có 4 loại mai hien che nang có sức tiêu thụ mạnh, có thể điểm qua: mái hiên kiểu mái xếp, mái hiên kiểu mái vòm, mái hiên kiểu mái tôn và bạt che mái hiên. Các sản phẩm này đều có chung đặc điểm kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú, chất lượng vượt trội và một công dụng đa năng tuyệt vời khó bỏ lỡ.

Ngoài ra, mai hien che nang còn rất ăn khách ở điểm giá thành rẻ. Để lap dat mai hien che nang cho nhà cửa, bạn chỉ cần bỏ túi từ 2-300.000 đồng. Chỉ trong tích tắc với số tiền không hề lớn, bạn đã mang về cho căn nhà thân yêu một MAI HIEN DI DONG che nắng cực kỳ hiệu quả.


Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái hiên che nắng, hãy gọi cho chúng tôi theo số O9O2.48.38.35. Chúng tôi là co so mai hien HƯNG THỊNH, chúng tôi nhận thiết kế, tư vấn, thi công mái hiên che nắng đảm bảo và chất lượng cao.

Hãy dành cho chúng tôi một sự tin tưởng, chúng tôi hứa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Mái che nắng trước nhà khách hay dùng




Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top