Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Nhưng thông tin về Căn hộ Vista Verde tại quận 2 Tp.HCM

Với hơn 50 câu hỏi của bạn đọc hỏi về dự án Căn hộ Vista Verde đã mở bán và thông tin liên quan đến Căn hộ Vista Verde tại quân 2 có những ưu nhược điểm như thế nào?

Chào bạn đọc LIDOTA

Căn hộ Vista Verde chưa mở bán đã gây sốt trong giới đầu tư thứ cấp và các công ty môi giới. Căn hộ Vista Verde Quận 2 có những yếu tố nào khiến bạn nên mua nó. LIDOTA & Các Cộng Sự sẽ chia sẽ với các bạn góc nhìn về dự án căn hộ cao cấp này .

Bạn hãy tự cảm nhận và đánh giá lại các yếu tố LIDOTA & Các Cộng Sự chia sẽ để đưa ra quyết định có nên mua hay không?

Phối cảnh căn hộ Vista Verde Quận 2

Ý tưởng : Căn hộ Vista Verde Quận 2 đạt giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương năm 2011 do Asia Pacific Property và Bloomberg Television đồng tổ chức . Với qui mô bao gồm 4 block mang tên 4 dòng sông đẹp nhất của Châu Âu , Capitaland mong muốn đem lại 1 cuộc sống bình yên nhưng vẫn cực kì hiện đại cho cư dân của mình. Chủ đầu tư Capitaland đã biến Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi thành 1 căn hộ cao cấp kết hợp với dịch vụ nghĩ dưỡng và văn phòng cho thuê hạng A hàng đầu tại khu vực quận 2 cũng như HCM.

LIDOTA & Các Cộng Sự đánh giá : 9/10 điểm

Độ uy tín chủ đầu tư Capitaland : Chủ đầu tư Capitaland là 1 thương hiệu có tiếng tại Việt Nam có văn phòng chính tại Singapor . Chủ đầu tư này tạo dựng thương hiệu của mình tại Việt Nam bằng hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại như căn hộ Parcspring Quận 2, căn hộ The Vista Quận 2, Tháp Hà Nội và Sofitel Plaza. Chủ đầu tư Capitaland là 1 chủ đầu tư có thương hiệu khi đạt rất nhiều giải thưởng thiết kế uy tín tại châu Á và có tiềm lực tài chính khá mạnh .

LIDOTA & Các Cộng Sự đánh giá : 9/10

Vị trí căn hộ Vista Thạnh Mỹ Lợi : Nằm gần góc đường Đồng Văn Cống ( 25B) và đường Đại Lộ Đông Tây , phường Thạnh Mỹ Lợi . Kết nói giao thông cực kì nhanh chóng đến khu đô thị Thủ Thiêm , 5 phút đến chợ Bến Thành và trung tâm Bình Thạnh.

Vị trí chung cư Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi

Đặc biệt, căn hộ Vista Verde Capitaland còn nằm tiếp giáp với sông Sài Gòn đem lại 1 không khí trong lành và view căn hộ cực kì tuyệt vời .

LIDOTA & Các Cộng Sự đánh giá : 8/10 điểm

Qui mô : Bao gồm 4 block cao 30 tầng với tổng cộng 1152 căn hộ và 4 tầng thương mại dịch vụ . Đặc biệt , 1 diện tích lớn được chủ đầu tư dành riêng cho hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao để phục vụ cho cư dân trong căn hộ.

Mặt cắt căn hộ Vista Verde Quận 2

Tiện ích : Căn hộ Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi có tiện ích cao cấp kết hợp với không gian sống hòa với thiên nhiên đem lại 1 cảm giác bình yên và 1 cuộc sống sung túc. Cư dân tại Vista Verde Quận 2 sẽ được tận hưởng 1 không gian sống an lành nhờ hệ thống cây xanh nội khu len lỏi đến từng ngóc ngách của dự án.


Sông , gió , cây xanh , mảng cỏ đem lại 1 không gian sống như trên 1 hòn đảo hoang sơ. Ngoài ra, kết hợp với cây xanh là không gian mặt nước trải dài ở cả 4 block khiến không khí tại dự án luôn mát mẻ cho dù đang là những ngày hè eo bức.

Bên cạnh đó , căn hộ Vista Verde còn có đầy đủ các tiện ích dịch vụ như Spa , phòng tập GYM , trung tâm thương mại cao cấp hay các tiện ích ngoài trời như sân tennis , đường chạy bộ , bãi cỏ dã ngoại…

Tiện ích căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2

Ngoài ra, dự án căn hộ Vista Verde còn nằm trong khu vực hiện đại bậc nhất của quận 2 nên được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu cực kì cao cấp . Trong vòng bán kính 2km cư dân tại Vista Verde có thể đến siêu thị cao cấp như Metro , Central Mart , hệ thống các trường Quốc tế AIS, IS, BIS, AIG… Sống tại Vista Verde bạn sẽ được hưởng 1 cuộc sống không nhiều nơi có được.

LIDOTA & Các Cộng Sự đánh giá : 9/10 điểm

Thiết kế và diện tích căn hộ : Căn hộ Vista Verde có diện tích từ 51m2 – 215m2 ,từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ . Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư , các căn hộ Vista Verde đã biến căn hộ của bạn thành 1 căn phòng trong 1 khách sạn 5 sao .

Giá và phương thức thanh toán : Giá dự kiến chủ đầu tư từ 1 tỷ 6 /1 căn hộ 2 phòng ngủ rộng 51m2 . Dự án căn hộ Vista Verde đươc tung ra sẽ làm thị trường quận 2 sôi động và cạnh tranh hơn nữa với khá nhiều sản phẩm tốt cùng phân khúc như căn hộ Lexington Residence của Novaland đang bán từ giá 1ty2/căn 1PN.

Ngoài ra , phương thức thanh toán được chia làm nhiều đợt với chỉ 1% giá trị căn hộ sẽ là giải pháp tài chính tuyệt vời cho các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá.

LIDOTA & Các Cộng Sự đánh giá : 8/10 điểm

Bài đánh giá của LIDOTA & Các Cộng Sự về dự án căn hộ chung cư Vista Verde hi vọng sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về căn hộ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top