Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Thi công lắp đặt mái hiên di đông làm mái che giá rẻ

Thi công lắp đặt mái hiên di đông trên toàn địa bàn Tp,HCM và Hà Nội thương hiệu HƯNG THỊNH trực thuộc công ty xây dựng LIDOTA kính chào anh chị em khách hàng trên toàn quốc !

Chào anh chị em khách hàng !

Ngày nay càng phát triển với nhiều quán xá, nhà máy và khu công nghiệp. Đáp ứng nhu cầu che mưa che nắng và phục vụ khách hàng tốt hơn, hầu hết hàng quán ở đây đều được đầu tư lap dat mai hien che nắng. Và đơn vị mà người tiêu dùng ở đây thường chọn lựa đó chính là co so mai hien HƯNG THỊNH.

Mai hien di dong HƯNG THỊNH ngày càng mở rộng cơ sở và khẳng định vị thế trên thương trường xây dựng. Hơn 5 năm ra đời cho đến nay, mai hien di dong HƯNG THỊNH đã trở thành bạn đồng hành của rất nhiều khách hàng tại các quận nội thành Hồ Chí Minh nói riêng và lan rộng ra các huyện, tỉnh lân cận, trong đó có Cần Giờ. Ngày nay mái hiên di động HƯNG THỊNH đã có mặt mọi nơi ở các nẻo đường, nhà cửa, nhà hàng, quán cafe trên địa bàn huyện.

Sản phẩm mai hien của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng vật liệu và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, giá mai hien HUNG THINH cũng rất rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng nơi đây.

Ngày nay, sản phẩm mai che HƯNG THỊNH đã lan rộng trên thị trường huyện Cần giờ và các quận lân cận. Đâu đâu trên mọi nẻo nhà cũng đều là sự hiện diện của những chiếc mái che nắng HƯNG THỊNH.

Bạn có thể điểm qua một số mẫu mái hiên di động che nắng của chúng tôi nhé:



Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mai hien che nang, hãy nhấc máy và gọi cho HƯNG THỊNH. Chúng tôi sẽ luôn có mặt lúc bạn cần.


Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top