Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Thông tin về Dự án biệt thự Lucasta Quận 9 Tp.HCM

Sau khi có hơn 10.000 bạn đọc gửi thông tin về cho ban biên tập LIDOTA hỏi về Dự án biệt thự Lucasta Quận 9 TP.HCM- Ngay lập tức ban truyền thông Lidota đã làm việc tiếp với chủ đầu tư để lấy thông tin gửi đến bạn đọc đã gửi thư về cho chúng tôi !

Chào bạn đọc !

Dự án biệt thự Lucasta do công ty Cổ phần Kinh doanh Nhà Khang Điền làm chủ đầu tư, tên gọi trước đây của Lucasta là Biệt thự Eden và Goldora Villa.


Với thiết kế sang trọng và tính tế, mặc dù chưa được chào bán chính thức ra thị trường, dự án Lucasta vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu tìm một nơi ở vừa an toàn, tiện lợi, đẳng cấp và trong lành giữa thiên nhiên.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu Tư và Kinh Doanh Bất Động Sản Khang Điền
Tên dự án: Lucasta Villa
Đơn vị quản lý: CBRE
Đơn vị thiết kế: MIA Design Studio
Kiến trúc sư chủ trì: Steven Baeteman
Đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu Thị Dự Án STDA
Vị trí: mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9
Quy mô dự án: 8,2 ha
Thiết kế: song lập, đơn lập
Diện tích biệt thự: từ 299 m2 – 889 m2.
Pháp lý: GCN từng căn, sở hữu lâu dài.
Tiện ích: hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, hồ điều tiết bao quanh.

MẶT BẰNG KHU DỰ ÁN LUCASTA :

Biệt thự Lucasta là tâm điểm của các khu dân cư hiện đại đã hình thành như Mega Ruby, Mega Residence, tiểu khu Sapphire (cùng chủ đầu tư Khang Điền), Villa Park (M.I.K), The Eastern, Park Riverside (M.I.K) tạo nên một thương hiệu khu dân cư cao cấp của khu Đông thành phố.

Với sự sáng tạo trong từng chi tiết, các tiện ích đã hoàn thiện cùng với 32 căn biệt thự xây sẵn sang trọng, đẳng cấp tại Lucasta của Khang Điền đã được vinh dự nhận giải thưởng “Thiết kế nội thất khu dân cư tốt nhất” năm 2015 vào tháng 8 vừa qua.

Hệ Thống Siêu Thị Dự Án STDA hiện đang nhận đặt chỗ biệt thự đơn lập có diện tích khuôn viên từ 350 m2 và biệt thự song lập có diện tích khuôn viên từ 192 m2 trở lên, thuộc các hướng Nam, Bắc, Đông, Đông Bắc, Đông Nam.

Chủ đầu tư đang khẩn trương chuẩn bị cho sự kiện mở bán, các con đường, thảm cỏ và các tiện ích liên tục được chỉnh trang, nâng cấp để chào đón những chủ sở hữu tương lai tại biệt thự Lucasta.
MIA Design Studio được giao nhiệm vụ tái thiết kế căn hộ mẫu của khu biệt thự Lucasta Villas Saigon, một dự án được phát triển bởi Khang Điền Capital.

Dự án là một tổ hợp nhà ở cao cấp với 114 căn biệt thự sang trọng tọa lạc trên vùng đất chiến lược của Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 8 hecta...

Toàn bộ bản thảo của dự án này được thiết kế một cách chu đáo, tỉ mỉ để hòa hợp với với cảnh quan nhiệt đới xung quanh và một loạt những công trình tiện ích. Tất cả tạo thành một trải nghiệm của lối sống đẳng cấp.


Mục tiêu chính được thể hiện trong bản thiết kế này nhằm tạo ra sự kết nối giữa nội thất và không gian bên ngoài. Ranh giới giữa kiến trúc, nội thất sân vườn được xóa nhòa và tất cả các không gian hòa vào nhau một cách mượt mà.

Với các ô cửa sổ hướng ngoại được ghép vào cửa gấp đôi, diện tích ngôi nhà được tận dụng nhiều hơn, toàn bộ ngôi nhà trở nên rộng hơn và thêm phần sang trọng. Các cảnh quan xanh trên sân thượng và ban công có thể được thưởng thức nó trọn vẹn nhất.

Không những thế, các giàn lam che nắng được thêm vào để tạo ra nhiều bóng mát và giảm nhiệt. Những mái hắt bằng thép và gỗ đã tôn lên tính mạnh mẽ và hấp dẫn của bề mặt ngôi nhà.

VỊ TRÍ DỰ ÁN LUCASTA VILLA:

Với ưu thế về kết nối hạ tầng giao thông hiện đại thông qua các tuyến đường trọng điểm của Thành phố như Cao tốc Long Thành Dầu Giây, đường Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống hướng về quận 2, Vành Đai Trong qua cầu Phú Mỹ hướng về quận 7.

Trong tương lai, tuyến đường song hành cao tốc đưa vào sử dụngvà nhánh Vành Đai Trong thông xe đến ngã tư Bình Thái sẽ góp phần giúp kết nối từ Lucasta đến các quận 1, quận 2, quận 7, Thủ Đức thêm nhanh chóng, thuận lợi.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN BIỆT THỰ LUCASTA

Khu biệt thự Lucasta tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố với các căn biệt thự mang phong cách thiết kế đương đại tinh tế, đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đi kèm.

Chủ đầu tư thấu hiểu được nhu cầu tiện nghi cho cuộc sống hiện đại và đặc biệt là đảm bảo an ninh toàn khu xuyên suốt 24/7 – Tập đoàn CBRE chuyên nghiệp trong quản lý dự án cùng với hệ thống an ninh chốt trạm và camera đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Bước vào Lucasta, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống lắng đọng cùng thiên nhiên, được tự do thể hiện phong cách sống của mình một cách hoàn hảo nhất, được sử dụng đầy đủ tiện ích chất lượng nhất: Hồ nhân tạo rộng 1 ha kết hợp cùng công viên cây xanh, lối bộ hành, Cụm công viên xanh, Café sân vườn, Hồ bơi chân mây, CLB thể hình được xây dựng trên mặt hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em…

Lucasta đã hoàn thiện mọi tiện ích bên trong, bao gồm hồ bơi trung tâm rộng rãi và hiện đại, phòng gym trang bị hệ thống thiết bị đa chức năng giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe của cư dân, công viên và đường nội bộ với tổng diện tích hơn 2 ha tạo nên một môi trường sống trong lành, yên tĩnh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Chủ đầu tư cũng phát triển các khu sinh hoạt chung đáp ứng phong cách sống thư giãn với tiện ích và cảnh quan có thiết kế hiện đại như những khu nghỉ dưỡng sang, LUCASTA sẽ đem đến cho gia đình bạn sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian gian sống trong lành, xanh mát, tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn, sự tiện nghi cho cộng đồng cư dân Lucasta và tạo không gian sống tối ưu cho khách hàng.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Trường Tiểu học và Trung học Nguyễn Văn Trỗi Q2 (1 km).
Trường THPT Phước Long Quận 9 (2,5 km)
Trường học Quốc tế Anh BIS British International School (2,7 km).
Trường học Quốc tế Úc AIS trên đường Mai Chí Thọ: (1,5km).
Cửa hàng tiện lợi K-mart (Liên Phường).
Chợ Phú Hữu (0,5 km).
Siêu thị Metro An Phú Quận 2 (5km).
Siêu thị Bigc An Phú Quận 9 (5km).
Siêu thị COOP.MART Quận 9 (4km).
Siêu thị Maximark (Nguyễn Duy Trinh)
Bệnh viện đa khoa Quận 2 (1,5 km).
Bệnh viện Phúc An Khang (Đồng Văn Cống)

THIẾT KẾ DỰ ÁN BIỆT THỰ LUCASTA VILLA

Với sự đầu tư trong từng chi tiết từ ý tưởng thiết kế đến thi công tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố, biệt thự cao cấp Lucasta tự tin xứng đáng là biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp ngay trong lòng nội đô.

LUCASTA được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng MIA và cảnh quan được thiết kế bởi ONE Landscape – Hong Kong. Các kiến trúc sư và chủ đầu tư dự án đã làm việc nghiêm túc và hăng say trong một thời gian dài để cùng dựng xây lên tác phẩm Lucasta, được thiết kế theo hưởng mở và bố trí rất hợp lí và hài hòa tạo nên một không gian xanh tuyệt vời.

Toàn bộ các biệt thự đơn lập và song lập tại dự án đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn rộng, thoáng, các phòng ngủ đều có ban công, bày trí các phòng đón nắng sớm và đón hướng gió tự nhiên.

Mỗi căn biệt thự tại Lucasta đều có thể bày trí từ 3 – 4 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, quầy bar, phòng sinh hoạt chung và nhiều phòng chức năng tùy vào sở thích và phong cách của gia chủ.
Các phòng ngủ đều có ban công rộng, mang cả thiên nhiên đến với khu vườn nhà bạn.

GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN BIỆT THỰ LUCASTA VILLA

Giá bán chính thức, phương thức thanh toán và những chính sách ưu đãi cho khách hàng trong lần mở bán đầu tiên trong tháng 10/2015, xin quý khách hàng sớm liên hệ với đơn vị chúng tôi là phân phối chủ lực để được tư vấn cụ thể.

Chủ đầu tư Khang Điền vừa chính thức công bố phương thức thanh toán cho biệt thự Lucasta. Với 4 sự lựa chọn và các phương án hỗ trợ tài chính, việc sở hữu biệt thự Lucasta đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phương thức thanh toán theo tiến độ: thanh toán trong 9 tháng đối với biệt thự đã xây, thanh toán trong 12 tháng đối với biệt thự đang xây (đã hoàn thành móng cọc).

Phương thức thanh toán nhanh: chiết khấu với lãi suất 18%/năm trên số tiền thanh toán nhanh.
Phương thức thanh toán 30% nhận nhà: Quý khách thanh toán 30% nhận bàn giao, phần còn lại thanh toán sau 01 năm (không lãi suất).

Phương thức thanh toán 03 năm không lãi suất: khách hàng thanh toán 50% vốn tự có và nhận bàn giao, ngân hàng giải ngân 45%. Số tiền ngân hàng giải ngân, quý khách thanh toán lại trong 03 năm không lãi suất. 5% thanh toán khi nhận giấy chứng nhận.

Ưu đãi khác:

– Tặng ngay chuyến du lịch trị giá từ 20 đến 60 triệu đồng.
– Chương trình khách hàng thân thiết: giảm 2% cho khách đã mua dự án Mega Village.
– Chiết khấu 1% cho người mua, và tặng 10 triệu cho khách hàng cũ đã mua ở Mega, người giới thiệu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VIÊN LIDOTA

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top