Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

TƯ VẤN LÀM MÁI CHE XẾP DI ĐỘNG KÉO LẠI LƯỢN SÓNG

Mái che xếp (mái xếp di động) với những đướng nét chắc chắn và là một giải pháp che nắng mưa hoàn hảo, cùng với độ cứng chắc và vững vàng của Inox, mai che có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian.

Chất liệu mái xếp che mưa nắng : bạt đ ư ợc tráng tráng phủ 1 lớp, 2 lớp. Với mục đích vừa che mưa, che nắng và chống nóng .Thanh đỡ (thanh sáo): dùng nhôm đối với mái kích thước nhỏ, thép hoặc inox đối với kích thước từ trung bình trở lên.

So với các giải pháp che không kiên cố khác: mái tôn, ô dù, nhà bạt… mái xếp đặc biệt nổi trội vì tính “mềm” và đẹp hơn. Trước hết, mái xếp sẽ không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, cảm giác nhìn vào một chiếc mái che mà gió làm nó rung rinh làm ta thấy thật nhẹ nhàng. Kế đến, MAI XEP rất linh hoạt: lúc này cần che, lúc khác không cần che, chỉ cần chưa tới 1 phút để thay đổi trạng thái.

Mái che xếp có thể gia công với nhiều loại kích thước: từ 10m2 đến hàng trăm m2, vì vậy nó phù hợp với nhiều địa hình, nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Với đặc tính gọn, nhẹ, phù hợp sử dụng ở nhiều nơi, hãy lựa chọn mái che xếp của chúng tôi để có được những không gian hoàn hảo nhất để nghĩ ngơi vào những ngày cuối tuần cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Ưu điểm hơn với những loại MAI HIEN, mái che khác, mái che xếp đang được sự chú ý quan tâm của nhiều khách hàng, vì tính tiện dụng và giá cả hợp với túi tiền.

Cơ sở MAI HIEN DI DONG HƯNG THỊNH với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, lắp đặt, thi công mái xếp, mái hiên, MAI VOM… chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng , giá rẻ cho quý khách hàng, để mỗi lần lựa chọn là sự tin tưởng của quý khách hàng đối với chúng tôi.



Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top