Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

CÔNG TY MÁI HIÊN DI ĐỘNG UY TÍN NHẤT TP.HCM

Ngày nay, nhu cầu lap dat mai hien di dong cho nhà cửa ngày càng tăng cao. Ngoài tác dụng che mưa che nắng, việc lắp đặt mái hiên di động mang lại nhiều lợi ích thực tiễn khác, Lắp đặt mái hiên di động không khó. Tuy vậy, để mọi việc trở nên dễ dàng hơn, bạn hãy cùng lidota.com khám phá một số quy tắc LAM MAI HIEN cho nhà cửa dưới đây nhé.

Quy tắc 1: Khi LAP MAI HIEN DI DONG không nên lắp quá dài cũng không nên quá ngắn. Nếu bạn LAP MAI HIEN dài thừa nhiều ra đường phố, điều này vừa ảnh hưởng tới mỹ quan đô thị, vừa làm cản trở giao thông. CÒn nếu bạn lắp quá ngắn, MAI HIEN DI DONG không thể phát huy hết khả năng che mưa che nắng vốn có của mình và thời tiết lại có cơ hội hoành hoành nhà cửa.

Quy tắc 2: Làm mái hiên cũng không được quá cao hoặc quá thấp so với kiến trúc chung của nhà cửa. Trong các nhà hàng, nếu bạn lắp quá cao so với phần tên quán, biển hiệu sẽ bị che lấp và chìm sâu, khách hàng rất khó nhận diện.Còn nếu bạn lắp đặt quá thấp, công dụng che chắn của MAI HIEN di động lại không còn. Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn đến hàng quán, nhà cửa mỗi độ mưa gió về.

Quy tắc 3: Lắp đặt mái hiên di động phải đảm bảo độ bao phủ cân đối, vừa vặn. Nếu bạn được CÔNG TY MÁI HIÊN DI ĐỘNG lắp với kích thước quá khổ, không gian nhà cửa sẽ bị choáng ngợp bởi mái hiên, không khí trở nên ngột ngạt và bức bối. Còn nếu bạn lắp đặt mái hiên quá bé, phần mái hiên sẽ trông lụp xụp, làm tối đi và mất thẫm mỹ ngôi nhà của gia chủ.

Quy tắc 4: Đây chính là quy tắc để có một mái hiên đúng ý. Mái hiên làm trước nhà nên để có chiều cao ngang tầm với mái trước của nhà, phải thiết kế và lắp đặt làm sao cho đủ độ thoáng, làm sao cho khi lắp mái hiên di động xong, với các thao tác kéo ra kéo vào được thực hiện dễ dàng,không gian nhà cửa sẽ trở nên tươi tắn và mới mẻ mà không hề ảnh hưởng gì đến vai trò che mưa che nắng vốn có của nó.


Ngay bây giờ, bạn cũng có thể tự tay lắp đặt cho nhà cửa thân yêu một mái hiên di động rồi.
Nếu bạn cần tư vấn kỹ lưỡng hơn, hãy gọi điện cho chúng tôi theo số O9O2.48.38.35. Chúng tôi là cơ sở mái hiên di động HƯNG THỊNH với hơn 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin bổ ích.


Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top