Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hàng ngàn khách hàng sử dụng mái hiên di động ở quận 8 bên Hưng Thịnh

Với 15 năm phát triển và xây dựng ngành nghề mái hiên di động ở quận 8 Tp.HCM cơ sở Hưng Thịnh đang ngày một lớn mạnh hơn rất nhiều.

Vừa là cơ sở sản xuất linh kiện mái che di động tại quận 8 Tp.HCM có cung ứng ra thị trường toàn TP.HCM các sản phẩm linh kiện mái che được nhiều khách hàng lắp lẻ, đơn vị chuyên thi công lắp mái che lựa chọn chúng tôi để lấy linh kiện.

Hàng ngàn khách hàng hài lòng về cơ sở mái hiên di động Hưng Thịnh tại quận 8 còn bạn thì sao

Do hiện nay trên thị trường có rất nhiều đội thợ kém chuyên nghiệp lặp đặt hay bị hư hỏng bất thường... và nhiều anh chị không chỉ quận 8 Tp.HCM đã phản ánh về cho cơ sở Hưng Thịnh rằng : tôi không muốn gọi họ đến bảo hành bên Hưng Thịnh cử người đến làm việc và sử lý giúp tôi.

Với hơn 3.500 khách hàng ở quận 8 đã tìm đến Hưng Thịnh còn bạn thì sao

Vậy nếu bạn đang sinh sống ở quận 8 Tp.HCM bạn biết rồi đó nên chọn cơ sở nào uy tín , giá thành phải chăng để làm + bảo hành tận tâm uy tín . Hưng Thịnh là địa chỉ uy tín để anh chị quận 8 lựa chọn đó.

Với 15 năm xây dựng và phát triển ngành mái che di động cho đến nay số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm bên Hưng Thịnh đã lên tới co số hàng ngàn khách hàng. Không chỉ riêng quận 8 với hơn 20 quận huyện bao quanh tạo nên vùng đất Sài Thành này cơ sở chúng tôi đã có tới hơn 50.000 đơn hàng khách đã tin tưởng sử dụng bên cơ sở chúng tôi!


Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn www.lidota.com - cung cấp bởi Tổng Công Ty xây dựng LIDOTA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top