Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

LÀM BẠT CHE NẮNG TỰ CUỐN BÁN BẠT CHE NẮNG BAN CÔNG

Đúng như tên gọi, là loại bạt che có tác dụng che chắn nhà cửa và con người trước những ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời và thời tiết. Bạt che nắng tự cuốn ngày nay chiếm lĩnh được khá nhiều tình cảm của khách hàng bởi những tiện ích mà nó mang lại.

Bạt che nắng tự cuốn ngày nay chiếm lĩnh được khá nhiều tình cảm của khách hàng bởi những tiện ích mà nó mang lại.

Bạt che tự cuốn có cấu tạo đơn giản . Đó là một khung cơ động có thể kéo ra và xếp vô, và vải che có tác dụng che nằng mưa. Lớp vải bạt có độ bền cao, chịu được tác động của ánh nắng mặt trời cũng nhưng mưa gió trong thời gian dài.

Bạt che nắng có một cơ cấu hoạt động đơn giản như cửa cuốn lò xo . Kéo xuống khi dùng – tự cuốn gọn khi không cần tất cả chỉ mất 1 giây, tiện lợi cho cả người già và trẻ nhỏ

Bạt che nắng tự cuốn có nhiều ứng dụng thực tiễn. Bat che nang tu cuon dùng che ban công, chắn bụi, chống ồn, bảo vệ cửa gỗ. So với các sản phẩm che chắn khác, bạt che nắng có tác dụng che chắn tuyệt đối, mưa gió đều là chuyện nhỏ.

Ngày nay, dưới yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, bạt che không chỉ chắc mà còn phải đẹp mắt và thẩm mỹ. Bạt che tự cuốn ngày càng đổi mới và cải tiến với nhiều kiểu dáng đẹp và màu sắc ưa nhìn, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Mỗi loại bạt che sẽ tìm thấy cho mình một chủ nhân và một kiến trúc nhất định.

Ngày nay, dưới yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, bạt che không chỉ chắc mà còn phải đẹp mắt và thẩm mỹ

Cũng đáp ứng nhu cầ ngày càng tăng của khách hàng, các cơ sở cung cấp bạt che tự cuốn ngày càng mọc lên như nấm sau mưa. Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm bạt che nắng HƯNG THỊNH là đơn vị hàng đầu phân phối bạt che tự cuốn với chất lượng đảm bảo và giá cả cực kỳ phải chăng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn loại bạt che nắng phù hợp nhất với phong cách và kiến trúc nhà cửa của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng O9O2.48.38,35 để tư vấn và lắp đặt bạt che nắng tự cuốn khi bạn có nhu cầu lắp đặt.


Ngoài ra, HƯNG THỊNH còn cung cấp nhiều sản phẩm mái che, mái hiên, mái xếp, mái vòm giá rẻ chất lượng cao khác. Nếu quan tâm, bạn vui lòng truy cập website www.LIDOTA.com

Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top