Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Mái hiên di động THÀNH PHÚ trực thuộc công ty Lidota

Mái hiên di động Thành Phú là dòng sản phẩm được giới tiêu dùng ưu ái trong nhiều năm qua. Dòng mái xếp cao cấp nói chung mái xếp Thành Phú nói riêng chiếm lĩnh được niềm tin và lòng trung thành của khách hàng chính nhờ vào chất lượng sản phẩm và công dụng tuyệt vời của chính nó.

Mái xếp cao cấp hay còn gọi là mái hiên kiểu xếp là thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Mỗi một không gian và quang cảnh sẽ hòa hợp với những màu sắc khác nhau. Đối với những địa điểm kinh doanh buôn bán như nhà hàng, quán ăn, tính thẩm mỹ luôn luôn là yếu tố quan trọng và quyết định vẻ đẹp của kiến trúc xây dựng, mái xếp cao cấp sẽ tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng mỗi khi đến với nhà hàng.


Đối với những ngôi nhà ở, lựa chọn màu sắc mái xếp hài hòa và nền nã sẽ góp phần tạo nên những không gian sống tuyệt vời và thoải mái. Bạn có thể chọn một mái xếp lượn sóng màu xanh da trời cho ban công, mái xếp che màu bạc cho bể bơi hay mái xếp chống nóng hiệu quả cho quán nhậu….. Cơ sở mái xếp cao cấp Thành Phú đảm bảo sẽ chiều lòng tất cả mọi khách hàng, dù họ khó tính cỡ nào đi chăng nữa.

Chất lượng mai hien di dong thì khỏi phải bàn cãi. Được làm từ chất liệu tốt, bền bỉ, có khả năng chống nắng che mưa hiệu quả, có tác dụng cách âm khi trời mưa to, gió lớn, bạn hoàn toàn yên tâm vì giờ đây đã có mái che xếp vững chãi bảo vệ nhà cửa.

Nếu có nhu cầu lắp đặt mái xếp cao cấp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Cơ sở cơ khí THÀNH PHÚ

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn www.Agola.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top