Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

NHẬN LÀM MÁI HIÊN XẾP DI ĐỘNG GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT

Mái hiên xếp hay còn gọi là mái xếp di động, mái che xếp…là dòng sản phẩm MAI HIEN DI DONG GIA RE có nhiều ứng dụng đặc biệt. Mai hien xep gia re rất thích hợp với các quán ăn và quán cafe vỉa hè.

Mái hiên xếp có kiểu dáng đẹp. Kiểu dáng đẹp làm nên tính thẩm mỹ cho những căn nhà. Việc lắp đặt mái hiên xếp ở các hàng quán sẽ làm không gian trở nên xinh xắn và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, một mái hiên xếp hiện đại sẽ làm toát lên vẻ sang trọng cho quán xá.

MAI XEP có màu sắc phong phú. Một mái hiên xếp màu đỏ sẽ làm nổi bật quán sá của bạn hơn so với những hàng quán khác. Khung cảnh sẽ trở nên thân thiện và gần gũi hơn với thiên nhiên nhờ một mái hiên xếp màu xanh lục.

MAI HIEN XEP giá rẻ có cách sử dụng đơn giản. Nói đơn giản vì đây là dòng sản phẩm có thể kéo ra và thu vào lúc cần. Nếu cần che mưa che nắng, chỉ mất một phút sử dụng điều khiển từ xa với một nút bấm, và thu vào cũng làm hoàn toàn tương tự. Qúa tiện lợi luôn.


MAI CHE XEP DI DONG có nhiều tính năng ưu việt hơn các sản phẩm MAI HIEN khác. Không cồng kềnh và phức tạp, việc lắp đặt rất dễ dàng. Bên cạnh đó, độ phủ sóng của mái che xếp rộng hơn các loại khác. Thông thường mái hiên di động chỉ sử dụng được trong một phạm vi giới hạn rất nhỏ vươn ra tối đa là 2m8, còn mái xếp di động có thể vươn ra gấp nhiều lần như thế. Việc có thể căng ra hoặc gấp vào linh hoạt là ưu điểm nổi bật của dòng mái che này. MAI XEP CHE sẽ rất phù hợp với các không gian có diện tích chật hẹp. Đặc biệt, giá cả mái hiên xếp rất đa dạng, nhưng nhìn chung, MAI HIEN DI DONG thường có giá rất rẻ, vì vậy dù bạn là nhà hàng sang trọng hay bình dân, bạn cũng đều yên tâm tậu được một sản phẩm ưng ý.

Ngày nay, trên các đường phố Việt Nam đều thấy sự xuất hiện của mái hiên xếp giá rẻ. Tuy vậy, đi cùng với sự phát triển đó thì sự ra đời của hàng loạt cơ sở mái hiên, mái xếp cũng làm khó khách hàng trong việc chọn lựa nhà cung cấp.

Nếu còn băn khoăn, hãy đến với cơ sở mái hiên HƯNG THỊNH, chúng tôi hứa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm mái xếp, MAI XEP DI DONG chất lượng tuyệt vời nhất, giá cả phải chăng nhất và một phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top