Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng, nhà hàng, quán cafe ở quận 8 TPHCM

Đã bao giờ bạn thắc mắc về việc tại sao cũng là một chai nước lọc Lavie 500ml, nếu mua ngoài cửa hàng tạp hóa chỉ phải trả 5 nghìn đồng mà khi vào một quán karaoke lại có giá gấp đôi, gấp ba, thậm chí là gấp 10 lần như thế? Câu trả lời chỉ có thể là sự khác biệt về không gian mua sắm, không gian trải nghiệm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Người mua không chỉ phải trả tiền cho giá trị thực mà còn phải trả tiền cho không gian và chất lượng dịch vụ mà mình nhận được. Đó là lý do vì sao mà hoạt động Thiết kế nội thất văn phòng, nhà hàng, quán cafe ở quận 8 đóng vai trò rất quan trọng trong kinh doanh hiện nay.

Chỉ tính riêng trong lĩnh vực hàng quán, hãy cứ so sánh giá cả và mức độ hài lòng của người dùng khi uống cà phê ở Urban so với một quán cà phê gia đình bình thường khác, hay như so sánh giá của một bữa ăn ở nhà hàng Sen so với một quán ăn bình dân chẳng hạn, bạn sẽ cảm nhận được sự đắt giá ethực sự của thương hiệu và không gian.

Thiết kế nội thất nhà hàng quận 8, thiết kế nội thất quán cafe quận 8 có thể giúp bạn nâng tầm cửa hàng của mình, không chỉ là để bước lên một vị thế mới trên thương trường, mà còn là để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới tuyệt vời hơn khi đi uống cà phê hay đi ăn cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác.

Ngoài ra, một không gian hoàn hảo như thế còn giúp cửa hàng, nhà hàng của bạn tạo được dấu ấn riêng trong tâm trí khách hàng, để mỗi khi nhắc đến mảng dịch vụ ăn uống này là họ có thể nhớ ngay đến sự hiện diện của bạn. Đó là một điểm đặc biệt giúp tạo nên sự thành công trong kinh doanh.

Hay ngay đến cả văn phòng của các công ty, yếu tố thiết kế nội thất cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Nếu như không gian nhà hàng, quán cà phê là để phục vụ khách hàng thì không gian văn phòng lại là để phục vụ chính nội bộ nhân viên của doanh nghiệp.

Nếu là bạn, bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi phải làm việc ở một nơi gò bó, bức bách chỉ có bốn bức tường với bàn ghế, giấy tờ khô khan? Chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu và hay gặp stress trong công việc. Thấu hiểu được điều đó, thiết kế nội thất văn phòng quận 8 có khả năng biến bất cứ không gian làm việc nào trở nên mềm mại, hấp dẫn và cuốn hút hơn mà không làm mất đi phong cách nghiêm túc chốn công sở của nó.

Nhờ đó, các doanh nghiệp vừa có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh từ chính nội bộ của mình, vừa có thể ghi dấu ấn về văn hóa doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác, thậm chí là trở thành niềm mơ ước của các đối thủ cạnh tranh. Đúng là một mũi tên trúng đến hai, ba đích!

KHÁCH QUẬN 8 HAY CHỌN MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT SAU



XEM THÊM Ở VIDEO DƯỚI ĐÂY VỀ CÁC PHONG CÁCH NỘI THẤT ĐẸP



CÔNG TY XÂY DỰNG LIDOTA

- Chuyên : Thiết kế & thi công thiết kế nột thất nhà hàng, quán nhậu, khách sạn... biệt thự cao cấp, chung cư!
- Hotline : O9O9.456.866 - O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



NGUỒN WWW.LIDOTA.COM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top