Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

TƯ VẤN LÀM MÁI HIÊN DI ĐỘNG XẾP LƯỢN SÓNG GIÁ RẺ NHẤT

Với độ cứng chắc và vững vàng của Inox , mái hiên di động xếp có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian ! Mai hien di dong xep chính là một giải pháp che nắng mưa hoàn hảo cho ngôi nhà xinh xắn của bạn.

Mai hien di dong xep chính là một giải pháp che nắng mưa hoàn hảo cho ngôi nhà xinh xắn của bạn.
Mái hiên di động xếp rất linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể điều chỉnh cho che nắng mưa nhiều hay ít bằng cách xoay tay quay để thu màn vào hay đưa ra tuỳ ý và theo vị trí bạn muốn.

Ngoài chức năng che mưa nắng ưu việt, trong nhiều điều kiện thời tiết như mưa to, gió lớn hay nắng gắt, mái xếp di động còn rất thẩm mỹ nên được sử dụng như một món nội thất trang trí hiệu quả. Dòng mái xếp này khá đặc sắc về kiểu dáng. Những đường gấp lượn sóng tinh tế, mềm mại không thô ráp như các dòng mái hiên di động khác góp phần nâng cao vẻ đẹp cho những căn nhà lắp đặt mái xếp.

MAI XEP DI DONG còn rất thẩm mỹ nên được sử dụng như một món nội thất trang trí hiệu quả Bên cạnh đó, mái xếp có giá rất rẻ và cạnh tranh với chi phí lắp đặt chỉ bằng 1/2 so với các loại MAI HIEN khác như: mái tole, mái policacbon, hay mái vòm cố định…Đây chính là dòng MAI HIEN DI DONG tiết kiệm lợi ích kinh tế tuyệt vời.

Thị trường MAI XEP cũng ngày càng sôi động với sự ra đời của hàng loạt cơ sở LAM MAI HIEN DI DONG, mái xếp di động. Để cạnh tranh và phát triển, mỗi đơn vị phải luôn tìm cho mình những chiến lược kinh doanh đúng đắn. HƯNG THỊNH cũng không là ngoại lệ. Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt HƯNG THỊNH còn nhận thiết kế, LAP DAT mai hien di dong kiểu mái vòm, mái hiên kiểu mái xếp, mái hiên kiểu mái tôn… theo yêu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được những giá trị thực sự.

MÁI HIÊN DI ĐỘNG XẾP LƯỢN SÓNG CÓ KIỂU DÁNG NHƯ SAU




CÔNG TY XÂY DỰNG LIDOTA

- Chuyên : Thiết kế & thi công thiết kế nột thất nhà hàng, quán nhậu, khách sạn... biệt thự cao cấp, chung cư!
- Hotline : O9O9.456.866 - O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



NGUỒN WWW.LIDOTA.COM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top