Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Có nên mua căn hộ Sunrise City tại quận 7 TP.HCM không

Đối với tôi , 1 cuộc sống hoàn hảo là được sống trong 1 căn hộ cao cấp , 1 gia đình hạnh phúc , 1 lối sống của người thành đạt . Tại sao ta phải kiếm tiền ?

Ngày xưa ta mơ kiếm tiền để giúp gia đình có cuộc sống tốt hơn . Nhưng khi có tiền thì bạn lại mất đi cái mà bạn từng có chính là 1 buổi tối xum họp với gia đình tại căn nhà của mình . Tôi cũng sợ vậy các bạn ạ .

Trong 1 chiều lang thang dạo các căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 7 , tôi có tham quan qua dự án căn hộ Sunrise City . Ấn tượng của tôi về căn hộ này có vẻ đẹp đấy , nó là ứng cử viên nặng kí cho ước mơ của tôi chăng ?

Hình như tôi đã từng được thấy căn hộ này trên Facebook của 1 người mẫu . Cô nàng này thường xuyên “show hàng” những tấm bikini chụp tại hồ bơi của dự án Sunrise City này . Quả thật rất đẹp , đẹp ở đây là căn hộ đẹp nha các bạn ( Nhưng tôi thích cách suy nghĩ của các bạn ) .


Tôi biết có nhiều người cũng có ước mơ giống tôi , và đã có nhiều người có khả năng thực hiện ước mơ đó . Đăc biệt là các doanh nhân trẻ thành đạt , tôi nghĩ căn hộ này phù hợp với họ .

Các bạn đang thắc mắc , 1 anh chàng khó tính như tôi lại chết mê chết mệt với căn hộ này ( có lẽ vì ở đây sẽ được ngắm mấy em người mẫu thoải mái ^_^ )

Căn hộ Sunrise City quận 7 tọa lạc vị trí cực kì đặc địa

 Căn hộ cao cấp Sunrise City nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ Quận 7 . Tuyến đường này là cửa ngõ của khu đô thị cao cấp Nam Sài Gòn .

Khu vực này được dân trong giới BĐS gọi là trung tâm của trung tâm vì sự sầm uất và tốc độ phát triển nhanh chóng . Cư dân tại Sunrise City Quận 7 có thể dễ dàng đi chuyển vào trung tâm Q1 , Q2 và Phú Mỹ Hưng chỉ trong vòng 5-10 phút .

Căn hộ Sunrise City có tiện ích vượt trội so với khu vực

Được ở trong Sunrise là mơ ước của nhiều gia đình trẻ . Vì sao ? Vì tiện ích của căn hộ này quá tuyệt vời . Tất cả các yêu cầu của 1 cuộc sống cao cấp đều được đáp ứng đầy đủ .

Sunrise City sở hữu tiện ích nội khu cực kì cao cấp như hồ bơi sang trọng , đường chạy bộ nội khu . Đặc biệt , có cả phòng tập Golf , sân Tennis , phòng tập GYM , siêu thị , khu mua sắm cao cấp , SPA , khu trò chơi … Hàng trăm tiện ích cao cấp khiến cho cư dân chỉ muốn về nhà để được hưởng cảm giác “vương giả” .

Hồ bơi tràn căn hộ Sunrise City Quận 7

Ngoài ra , Sunrise City tọa lạc tại vị trí rất sầm uất nên tiện ích ngoại khu của căn hộ này cũng rất nhiều . Từ dự án ta chỉ cần di chuyển trong bán kinh 1km đã có Lotte Mart , trường ĐHQT RMIT , trường QT Nam Sài Gòn , bệnh viện Pháp Việt , trung tâm triễn lãm lớn nhất HCM SECC …
Bạn là cư dân Sunrise City – Bạn có cuộc sống thật sự đẳng cấp

Có lẽ các bạn đang nghĩ giống tôi , có tiền có khi mình cũng làm 1 căn nhỉ ?
Nhưng chưa hết đâu , khi xem qua thiết kế và nhà mẫu thì bạn sẽ càng khát khao được sỡ hữu căn hộ này hơn nữa .

Sunrise City – Căn hộ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

Căn hộ Sunrise City có thiết kế 1 tầng chỉ từ 4-6 căn hộ . Chiều cao thông tầng tới 3,3m , với chiều cao này cư dân sẽ thấy căn hộ của mình rộng và thông thoáng hơn rất nhiều .

Mỗi block cao từ 31-35 tầng với 2 hầm đậu xe . Các căn hộ đều được thiết kế các mặt là nhôm kính chất lượng cao . Thiết kế này tạo cho cảm giác view có 1 không 2 trên TP hiện này .

Nhà thực tế căn hộ Sunrise City 2 phòng ngủ

Diện tích nhỏ nhất của Sunrise City hiện tại là 76m2 nằm ở khu căn hộ Sunrise Central với 2 phòng ngủ . Còn lại là từ diện tích 99m2 – 130m2 .

Giá giao dịch của dự án Sunrise City giao động từ 27 triệu/m2 cho đến 40 triệu /m2 . Với 1 căn hộ cao cấp như Sunrise City thì giá này có thể chấp nhận được .

Nhà thực tế căn hộ Sunrise City 3 phòng ngủ

Tuy nhiên , ở khoảng giá này bạn cũng có nhiều sự lựa chọn như gần khu vực này thì có căn hộ Him Lam Quận 7 , căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình . Hay ở xa hơn tại quận 2 gần hầm Thủ Thiêm thì có căn hộ Lexington , căn hộ Cantavil , căn hộ Imperia , căn hộ Estella …

Bạn nên định hướng rõ mình thích ở khu vực nào hơn . Quận 7 sầm uất , hay Quận 2 hiện tại có môi trường khá trong lành .

Hi vọng có nhiều bạn trẻ có khát khao sẽ sỡ hữu được căn hộ cao cấp như căn hộ Sunrise City tại Quận 7 này .
Cơ sở mái hiên di động thẩm mỹ HƯNG THỊNH

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top