Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Có nên mua Căn hộ The Everrich Infinity tại quận 5 Tp.HM Không

Căn hộ The Everrich Infinity là một dự án căn hộ cao cấp mới tại quận 5 . Bài chia sẻ về dự án The Everrich Infinity Quận 5 của Nhật Phạm & Các Cộng Sự hi vọng sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc quyết định.

Nếu có từ 3-5 tỷ ,bạn mong muốn sẽ được ở trong một căn hộ chung cư như thế nào? Theo một cuộc khảo sát không chính thức của hơn 80 khách hàng mà Nhật Phạm & Các Cộng Sự thực hiện .

1./ 99% khách hàng đều ưu tiên vị trí căn hộ phải đắc địa , không kẹt xe , không ngập nước và không xa trung tâm.
2./ 70% khách hàng chọn tiêu chuẩn căn hộ xanh. Căn hộ phải có môi trường sống tốt, nhiều cây xanh , diện tích mặt nước phải lớn để tạo cảm giác mát mẻ.
3./ 30% khách hàng ưu tiên căn hộ có tiện ích nội khu đồng bộ hiện đại. Họ mong muốn chỉ cần bước ra khỏi căn hộ của mình họ sẽ được sử dụng tất cả các tiện ích từ vui chơi , giải trí và phải đạt chuẩn cao cấp như các khách sạn 5 sao.

Với căn hộ The Everrich Infinity bạn sẽ được cả 3 điều trên.

Căn hộ The Everrich Infinity tại quận 5 tọa lạc mặt tiền đường An Dương Vương . Đây là khu vực quĩ đất còn trống là cực kì hiếm , nên sự xuất hiện của một căn hộ cao cấp tại đây thật sự đã gây tiếng vang lớn. Với vị trí mặt tiền đường huyết mạch của Quận 5 , là tuyến nối qua các quận 1,quận 6 , quận 10 , căn hộ The Everrich Infinity Quận 5 nằm trong khu thương mại sầm uất bậc nhất của HCM.

Với hàng loạt những cửa hàng, trung tâm thương mại cao cấp , có thể nói An Dương Vương là tuyến đường kinh doanh cực kì sôi động .

Vị trí căn hộ The Everrich Infinity

Bên cạnh đó , bên cạnh dự án The Everrich Quận 5 còn tập trung hàng loạt các trường đại học lớn như ĐH KHTN , ĐH Sài Gòn , ĐH Sư Phạm HCM . Hệ thống giáo dục từ mẫu giáo đến đại học có chất lượng khá cao và bạn hoàn toàn có thể an tâm khi con em mình học hành tại đây.

Khi đến với The Everrich Infinity Quận 5 , bạn sẽ cảm nhận được một mảng xanh lớn được bố trí hợp lí. Mảng xanh từ công viên nội khu , từ dây leo quanh tường rào dự án , từ trong chính ngay căn nhà của bạn. Đặc biệt hồ bơi tràn nằm tầng 7 kết hợp với công viên cây xanh sẽ là nơi thư giản lí tưởng cho bạn và gia đình .

Ngoài môi trường sống chất lượng , hệ thống tiện ích nội khu của căn hộ The Everrich An Dương Vương cũng rất đồng bộ và hiện đại. Ngoài hồ bơi tràn , công viên , tại căn hộ The Everrich Infinity bạn còn được sử dụng các tiện ích cao cấp khác như phòng tập GYM , SPA, thư viện sách , rạp phim HD – 3D , coffee , nhà hàng …luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tiêu chuẩn cao nhất.

Tiện ích căn hộ The Everrich Infinity

Ngoài ra , khi bước vào căn hộ The EverRich Infinity bạn sẽ có cảm giác bước vào một khách sạn 5 sao . Với tầng trệt được thiết kế trần cao , sang trọng , ấn tượng về một căn hộ đẳng cấp thượng lưu chắc chắn sẽ in dấu trong tâm trí của bạn.

Dự án The Everrich Infinity Quận 5 cơ hội đầu tư loại hình BĐS mới

Đặc biệt , tại dự án The EverRich Infinity còn tung ra một loạt các căn Officetel có diện tích từ 30m2. Đây là loại hình mới kết hợp văn phòng và căn hộ mới bắt đầu du nhập vào VN . Nhưng khác biệt so với các dự án khác đang triển khai Officetel là khách hàng chỉ sở hữu 50 năm , tại dự án The EverRich Quận 5 bạn sẽ được sở hữu vĩnh viễn như một căn hộ bình thường. Đây thật sự là một cơ hội đầu tư sinh lợi tốt vì với vị trí đắc địa nằm trên con đường kinh doanh sầm uất thì mô hình này sẽ là một kênh đầu tư hết sức hấp dẫn.

Hầu hết các căn hộ đều thiết kế từ 2 phòng ngủ với diện tích từ 70m2 sẽ phù hợp với gia đình 4 thành viên. Các căn hộ được một KTS nổi tiếng người Việt thiết kế rất tinh tế , vừa hiện đại thông thoáng nắng gió của phương Tây, vừa ấm cúng của phương Đông. Căn hộ The EverRich Infinity Quận 5 sẽ là nơi an cư lí tưởng cho gia đình bạn . Hãy chọn ngay cho mình một căn hộ tại The EverRich Infinity phù hợp với gia đình.
Cơ sở mái hiên di động thẩm mỹ HƯNG THỊNH

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top