Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Thông tin về dự án Căn hộ The GoldView tại quận 4 TP.HCM

Căn hộ The GoldView sẽ là căn hộ cao cấp qui mô bậc nhất quận 4 . Căn hộ The GoldView Quận 4 có phù hợp với hay không? Nhật Phạm & Các Cộng Sự xin chia sẽ góc nhìn về dự án căn hộ quận 4 này, hi vọng giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn.

Căn hộ The GoldView nằm Quận 4


Căn hộ The Gold View nằm mặt tiền đường Bến Vân Đồn , là tuyến đường song song với đường Võ Văn Kiệt . Đây là tuyến đường đẹp bậc nhất của quận 4 , kết nối đến quận 1 qua cầu Nguyễn Văn Cừ chỉ chưa tới 3 phút. Bạn cũng có thể nhanh chóng đến trung tâm quận 1 hay khu Cảng Nhà Rồng cũng chỉ chưa tới 5 phút . Ngoài ra , đường Bến Vân Đồn cũng sẽ kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của quận 4 như đường Khánh Hội – Hoàng Diệu …


Vị trí căn hộ The GoldView quận 4

Đặc biệt , căn hộ The Gold View quận 4 còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng tham quan nhờ view 1 đoạn sông Sài Gòn cực đẹp phía trước dự án. Đây là nhánh sông Sài Gòn ngăn cách quận 1 và quận 4 , hiện đã được cải tạo lòng sông và tạo cảnh quan bờ sông là những công viên nên đây là không gian lí tưởng cho mọi người trong khu vực tập thể dục hay ngồi thư giản hít thở khí trời.

Căn hộ của bạn tại The Gold View sẽ luôn tận hưởng được những làn gió mát lạnh từ sông Sài Gòn thổi vào căn nhà của bạn.

Ở căn hộ The Gold View Quận 4 , khẳng định đẳng cấp sống

Có thể khẳng định căn hộ The Gold View sẽ là căn hộ cao cấp bậc nhất tại quận 4.  Sống tại The Gold View bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống chất lượng đầy đủ tiện nghi .

Ở khu vực mà quĩ đất trống cực kì khan hiếm , căn hộ The Gold View lại có diện tích khuôn viên lên tới 23.000m2 . Chủ đầu tư đã xây dựng 2 Block căn hộ lần lượt cao 27 -33 tầng và 2 tầng hầm. The Gold View có tất cả các tiện ích phục vụ từ ăn uống,nghỉ ngơi , thư giản đến chăm sóc sức khỏe.

Các thương hiệu nổi tiếng trong trung tâm thương mại The Gold View

Từ các tiện ích tiêu chuẩn cần như công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, siêu thị, hồ bơi . Căn hộ The Gold View còn có rất nhiều các tiện ích cao cấp như TTTM cao cấp , phòng tập GYM , khu SPA và chuỗi các nhà hàng ăn uống sang trọng ngay trong dự án.

Tầng sảnh căn hộ The Gold View sang trọng

Điểm nhấn lớn nhất tại căn hộ The Gold View là hồ bơi , vườn treo thư giản, và chuỗi nhà hàng ăn uống. Tại một khu vực một quĩ đất khá hạn hẹp thì đây là một sự khác biệt so với các dự án trong khu vực.

Bên cạnh đó , căn hộ The Gold View còn có tới 2 tầng hầm dùng để xe . Với phân khúc căn hộ cao cấp , khách hàng phần lớn là giới trung lưu , thượng lưu nên chỗ để xe hơi là một trong các tiêu chí quan trọng để đánh giá và quyết định.

Tận hưởng không gian sống trong lành cùng chuỗi tiện ích tiện nghi sang trọng. Sống tại The Gold View là khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu.

Mặt bằng tầng 7-24 Tháp A The GoldView

Mặt bằng tầng Block A của The GoldView khá kín và có một điểm yếu khá lớn khi có phần A2 ở giữa khiến cho View của các căn nhìn nội khu bên trong hầu như không còn. Theo Nhật đây là một điểm trừ khá lớn về thiết kế mặt bằng căn hộ The GoldView . Để có View nội khu thì các căn hộ phải từ tầng 25 trở lên mới có .

Thiết kế căn hộ The GoldView đẹp, tinh tế và đa dạng nhiều diện tích

Giá và phương thức thanh toán dự án The GoldView

GIÁ PR CỦA CHỦ ĐẦU TƯ LÀ TỪ 33 TRIỆU /M2, TUY NHIÊN GIÁ DỰ KIẾN KHOẢNG 36 TRIỆU /M2.  Với mức giá 36 triệu thì so với các căn hộ cùng phân khúc trong khu vực là khá tốt .


Cơ sở mái hiên di động thẩm mỹ HƯNG THỊNH

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top