Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Dự án Green Home Riverside tại quận 9 Tp.HCM

Khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về Dự án Green Home Riverside tại quận 9 Tp.HCM đã liên tục gửi những câu hỏi về địa chỉ mail : Lidota.com@gmail.com cho chúng tôi , do thời lượng cũng như kinh phí hạn hẹp nên ban biên tập LIDOTA chưa thể phải ngay có quý độc giả ! Và hôm nay chúng tôi xin trả lời các câu hỏi của bạn đọc xoay quanh Dự án Green Home Riverside quận 9.

Chào bạn đọc!

Dự án Green Home Riverside với những giá trị cực lớn đem lại cho gia đình bạn. Dự án Green Home Quận 9 sẽ là một điểm đến đáng mơ ước cho bất cứ ai muốn trao tặng cho gia đình mình một món quá có giá trị và ý nghĩa nhất.

Green Home Riverside 3 mặt giáp sông khiến 1000 người mơ ước

Dự án Green Home Riverside tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh Quận 9. Để đến dự án Green Home Quận 9 bạn chỉ cần di chuyển đến vòng xoay Nguyễn Duy Trinh và Vành Đai Trong, sau đó đi tiếp khoảng 2km bạn sẽ được thấy một dự án view sông cực đẹp đã hoàn thiện hạ tầng.

Cư dân sống tại dự án Green Home Riverside Quận 9 có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1,Quận 2, Quận 7, Bình Thạnh chỉ khoảng tối đa 20 phút qua các tuyến đường trọng điểm của khu vực như Cao tốc HCM- Dầu Giây hay đường Vành Đai Trong kế bên dự án.

Ngoài ra, theo qui hoạch mới nhất quận 9 sẽ là khu công nghệ cao – tri thức trẻ nơi tập trung nguồn nhân lực cao của HCM trong tương lai. Từ dự án Green Home Riverside bạn chỉ mất chưa tới 7 phút để có thể đến được các khu công nghệ cao và làng đại học mới.

Vị trí dự án Green Home Riverisde

Điều đặc biệt nhất của Green Home Riverside chính là dự án được bao bọc bởi dòng sông Ông Nhiêu. Chủ đầu tư đã hoàn thiện bờ kè và công viên cảnh quan ven sông tại Green Home Riverside.

Với Green Home Riverside bạn sẽ được tận hưởng không gian sống cực kì chất lượng, tránh xa khói bụi ồn ào của đô thị. Bạn sẽ có những phút giây thư giản bình yên cùng gia đình vào những buổi chiều tối bên dòng sông Ông Nhiêu. Bạn có thể cùng bạn bè có những buổi picnic BBQ cuối tuần ngay trước nhà mình bên dòng sông xanh mát.

Sống tại Green Home Riverside đơn giản là hưởng thụ cuộc sống của một gia đình thượng lưu thật sự.

Bạn sẽ sống sao tại dự án Green Home Riverside Quận 9

Dự án Green Home được qui hoạch là khu dân cư dành cho cán bộ viên chức của Tân Cảng nên khá hiện đại và đồng bộ. Trung tâm của dự án Green Home sẽ là 2 trường mẫu giáo và tiểu học, ngoài ra còn có các tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu sống và vui chơi hằng ngày của gia đình bạn như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm thương mại.

Tại Green Home Riverside bạn sẽ không phải lo nghĩ việc ăn gì, chơi gì, mua sắm ở đâu, tất cả sẽ nằm ngay bên cạnh nhà bạn.

Cực sốc – Giá của dự án Green Home Riverside

Với mức giá chỉ 13 triệu/m2 cho một lô đất nền nhà phố 5*17 tại Green Home là cực kì hấp dẫn. Với mức giá này chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được tại thị trường khu vực này. Hầu hết các dự án khu dân cư có tiện ích nội khu trên thị trường đang giao dịch đều là nhà phố hay biệt thự mà không bán đất nền.


Có thể điểm qua các dự án đang thu hút như dòng sản phẩm Mega Quận 9, Park Riverside của MIK, Villa Park…tất cả đều bán nhà. Với mức giá nhà phố tại các dự án này dao động ở mức từ 2ty5/căn thì giá đất tính ra không dưới 16 triệu/m2.

Chính vì vậy, dự án Green Home Riverside là một sự khác biệt, khác biệt thật sự khi cung cấp ra thị trường những sản phẩm đất nền đã có sổ từng lô với mức giá chỉ ngang với các khu đất lẻ không có tiện ích.

Điểm lại những giá trị của Green Home Riverside chắc chắn sẽ làm bạn không phải suy nghĩ nhiều :

1./ Môi trường sống cực kì chất lượng với 3 mặt view sông thoáng mát.
2./ Giá của Green Home Riverside là cực sốc chỉ 13 triệu/m2, tức chỉ cần 1ty1 bạn đã sở hữu 1 lô đất rất đẹp
3./ Tại Green Home Riverside bạn sẽ di chuyển đến trung tâm khá tiện, đặc biệt nhanh hơn nếu gia đình bạn có xe hơi
4./ Pháp lý dự án : Sổ đỏ từng lô và đã hoàn thành nghĩa vụ như đóng tiền sử dụng đất.
5./ Gần như là sản phẩm đất nền trong khu dân cư cao cấp duy nhất đang giao dịch trên thị trường khu vực.
6./ Đón đầu cơ hội với các dự án như khu công nghệ cao SamSung gần bên, hay thông tin sẽ có Eon Mall tại khu vực này.

Bạn có phù hợp với dự án Green Home Riverside Quận 9 :

+ Bạn mua để dành sau này về sống.
+ Bạn mua để sinh sống và đi làm tại quận 9, Quận 2.
+ Mua để đầu tư đợi sóng nhờ những dự án trọng điểm trong khu vực.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top