Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Căn hộ Citi Home quận 2 TpHCM mở bán chưa

Các anh chị công sở đang gửi rất nhiều câu hỏi về cho biên tập viên LIDOTA hỏi về căn hộ giá rẻ tại quận 9 Tp.HCM.

Chào bạn đọc!

Căn hộ Citi Home là căn hộ giá rẻ tại khu vực Quận 2. Căn hộ Citi Home Quận 2 thuộc gói 30.000 tỷ liệu có là giải pháp an cư cho bạn và gia đình.

HỖ TRỢ TƯ VẤN GÓI VAY 30.000 TỶ VỚI LÃI SUẤT CHỈ 5%/NĂM TẠI CITI HOME

Căn hộ Citi Home nằm kế bên trung tâm Quận 2

Căn hộ Citi Home tọa lạc trong khu qui hoạch 195ha khu dân cư Cát Lái . Để đến với dự án Citi Home bạn cứ đi thẳng vào khu phà Cát Lái bằng đường Đồng Văn Cống . Từ dự án căn hộ Citi Home quận 2 bạn sẽ chỉ tốn đúng 2 phút để đến trung tâm hành chính quận 2 nằm trên cùng tuyến đường.


Chỉ cần 7 phút đi xe máy bạn cũng có thể đến trung tâm quận 1 theo tuyến đường Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm. Nếu bạn qua quận 7 thì chỉ cần chưa tới 5 phút qua khỏi cầu Phú Mỹ là bạn đã đến được Phú Mỹ Hưng.

Vị trí căn hộ Citi Home Quận 2

Xung quanh dự án Citi Home là hàng loạt các khu dân cư như Ninh Giang , Phố Đông Village đã bắt đầu hình thành và dân cư khá đông đúc. Cùng với sự phát triển của các dự án xung quanh căn hộ Citi Home sẽ giúp cho khu vực phát triển nhanh chóng và đồng bộ hơn nữa.

Phối cảnh biệt thự Phố Đông Village

Tuy nhiên , đường đi vào khu vực căn hộ Citi Home là đường vào Cảng Cát Lái nên thường xuyên có xe container di chuyển . Hiện tại theo qui hoạch sẽ có cầu vượt để tránh giao lộ đường Vành Đai Trong và Đồng Văn Cống và di chuyển vào Cảng nên tương lai đường Đồng Văn Cống sẽ hầu như không còn xe Container di chuyển nữa.

Tiện ích căn hộ Citi Home Quận 2 có gì?

Căn hộ Citi Home có qui mô lên tới 10ha , bao gồm 4 block căn hộ cao từ 21-23 tầng. Mật độ xây dựng tại dự án này chỉ có 40% , đây thật sự là một điểm rất khác biệt nếu so với các dự án khác cùng phân khúc. Với diện tích khuôn viên cực lớn , dự án căn hộ Citi Home đã dành phần lớn để làm tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân trong dự án.

Bạn đã từng thấy một căn hộ giá rẻ có các tiện ích tương đối cao cấp hay chưa. Từ các tiện ích như công viên với các mảng xanh lớn tạo không gian sống trong lành , đến các tiện ích như hồ bơi, TTTM cao cấp, khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em ngay trong dự án.

Trung tâm thương mại căn hộ Citi Home

Ngoài ra ,do nằm kế bên các dự án khu dân cư lớn và trung tâm hành chính của quận 2 nên cư dân tại Citi Home còn được thừa hưởng một loạt các tiện ích cao cấp như bệnh viện , hệ thống giáo dục từ cấp 1-3 và các cơ quan hành chính ngân hành đều trong bán kính 1km.

Giá căn hộ Citi Home là cực kì tốt so với khu vực

Giữa một khu vực giá đất đắc đỏ như khu vực Quận 2, các căn hộ đều từ 1ty5 – 5 tỷ trở lên . Tuy nhiên , căn hộ Citi Home có giá chỉ từ 887 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ . Với mức giá này căn hộ Citi Home còn nằm trong gói vay 30.000 tỷ của chính phủ với lãi suất cho vay 5%.

Quả thật , căn hộ Citi Home sẽ là giải pháp an cư cho các gia đình trẻ với thu nhập từ 15-20 triệu/tháng.

Căn hộ Citi Home được giới chuyên môn đánh giá có thiết kế khá đẹp , với nhiều diện tích nhỏ nhưng căn hộ được bài trí hợp lí làm cho không gian bên trong căn hộ nhìn qua khá rộng rãi.

Những điều bạn cần quan tâm khi mua căn hộ Citi Home :

_ Tiến độ xây dựng căn hộ Citi Home
_ Khi mua căn hộ Citi Home bạn sẽ kí HĐ với công ty con của Kiến Á.
_ Căn hộ Citi Home được cho vay gói ưu đãi 5%/năm
_ Tuyến đường Đồng Văn Cống hiện tại khá nhiều xe Container di chuyển và kẹt xe khi ra vào cảng.
_Phù hợp với khách hàng mua để ở . Làm việc hay học hành tại khu vực Quận 2 , Quận 7 , Quận 1 , Quận 9 , Bình Thạnh sẽ dễ đi lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VIÊN LIDOTA

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top