Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Thông tin Dự án đất nền Vạn Phúc Riverside City Thủ Đức

Lặn lội tận xuống quận 9 để tìm thông tin về Dự án Vạn Phúc Riverside City để gửi đến bạn đọc , sau đây ban biên tập LIDOTA xin gửi đến các anh chị em những thông tin liên quan đến Dự án Vạn Phúc Riverside City tại Thủ Đức

Chào độc giả!

Dự án Vạn Phúc Riverside City là dự án đất nền qui hoạch đẹp bậc nhất HCM . Với vị trí đắc địa ,qui hoạch cao cấp ,dự án đất nền Vạn Phúc Riverside City Thủ Đức đang là sản phẩm được săn đón trên thị trường. Đây là bài chia sẽ góc nhìn của Nhật Phạm & Các Cộng Sự về dự án này , hi vọng sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về nó.


NHẬN ĐẶT CHỖ SHOP HOUSE TRỤC ĐƯỜNG CHÍNH CỦA VẠN PHÚC : CHỈ TỦ 4 TY 5 / CĂN

BÀN GIAO NHÀ CHO KHÁCH TRONG 4 THÁNG

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN – CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỢI NHUẬN KHỦNG

Phối cảnh dự án Vạn Phúc Riverside City

Dự án Vạn Phúc Riverside City có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực

Dự án đất nền Vạn Phúc Riverside Thủ Đức nằm trên 1 trong 2 bán đảo đẹp nhất của HCM với 3 mặt giáp sông Sài Gòn xinh đẹp. Dự án Vạn Phúc Thủ Đức nằm mặt tiền đường Quốc lộ 13 thuộc phường Hiệp Bình Quận Thủ Đức . Đây là khu vực giáp ranh với quận Bình Thạnh và chỉ cách cầu Bình Triệu 1km.

Vị trí dự án Vạn Phúc Riverside City

Từ dự án Vạn Phúc Riverside City bạn chỉ cần đúng 5 phút để đến được Bến Xe Miền Đông và 10 phút để đến ngã tư Hàng Xanh trung tâm Bình Thạnh.


Đặc biệt , dự án đất nền Vạn Phúc Riverside City nằm kề bên đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất ,đây là tuyến đường kết nối từ Đông sang Tây của Tp HCM. Cư dân sống trong dự án khu đô thị Vạn Phúc Riverside sẽ chỉ tốn đúng 5-10 phút để đi đến trung tâm các quận Phú Nhuận , Gò Vấp , Tân Bình hay vào trung tâm Q3.

Dự án Vạn Phúc Riverside City có vị trí cực kì tiềm năng về phát triển kinh tế , đô thị trong khu vực.

Dự án Vạn Phúc Riverside City là khu dân cư hiện đại bậc nhất khu Đông.

Với diện tích lên tới 198 ha , chủ đầu tư Đại Phúc có tham vọng biến Vạn Phúc Riverside City trở thành Phú Mỹ Hưng của khu Đông. Với mật độ xây dựng đất ở chỉ 50% , toàn bộ diện tích đất còn lại được sử dụng để làm các nên một hệ thống tiện ích nội khu mà ngay cả tại Phú Mỹ Hưng bạn cũng không thể thấy được.

Qui hoạch và tiện ích dự án Vạn Phúc Riverside City

Tận dụng vị thế 3 mặt giáp sông , dự án đất nền Vạn Phúc Riverside được qui hoạch theo hướng hòa hợp với thiên nhiên. Dọc bờ sông sẽ là công viên cảnh quan. Tại trung tâm dự án Vạn Phúc Thủ Đức là công viên văn hóa có diện tích 21,5ha, có hồ cảnh quan rộng khoảng 16ha mặt nước, khu thương mại mua sắm , hệ thống giáo dục quốc tế từ mẫu giáo tới cấp 3, các khu vực thể thao chức năng của một công viên văn hóa lớn nhất khu vực.

Điểm nhấn của dự án là hồ điều tiết tại trung tâm dự án lên tới 16ha , đây sẽ là địa điểm vui chơi giải trí với hàng loạt dịch vụ được chủ đầu tư hứa hẹn là sẽ rất khác biệt và thu hút một lượng lớn khách đến hằng ngày. Nếu thật sự CĐT làm được điều này thì giá trị của những bất động sản trong dự án đất nền Vạn Phúc Thủ Đức sẽ tăng cao lên theo thời gian.

Tất cả tiện ích trong dự án Vạn Phúc Thủ Đức sẽ là điểm nhấn cho cả một khu vực , sự phát triển của dự án này cũng sẽ là điểm tựa cho khu vực này trở thành khu vực trọng điểm phát triển của Quận Thủ Đức.

Trong bán kính 6km , dự án đất nền Vạn Phúc Riverside City là dự án có hạ tầng và tiện ích hoàn hảo bậc nhất khu vực cũng như HCM.

Giá dự án đất nền Vạn Phúc Riverside City rất cạnh tranh.
Mức giá dao động từ 18 triệu /m2 với một khu dự án khu dân cư cao cấp với hàng loạt tiện ích cao cấp và kết nối giao thông nhanh chóng là khá tốt. Với các loại diện tích 5m x 20m, 5m x 23m, 6m x 17m, 6m x 20m ,

Phương thức thanh toán chia làm nhiều đợt.

Đợt 1 : thanh toán 30% ngay khi ký hợp đồng.
Đợt 2 : thanh toán 7% sau 1 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Đợt 3 : thanh toán 7% sau 2 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Đợt 4 : thanh toán 7% sau 3 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Đợt 5 : thanh toán 7% sau 4 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Đợt 6 : thanh toán 7% sau 5 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Đợt 7 : thanh toán 7% sau 6 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Đợt 8 : thanh toán 7% sau 7 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Đợt 9 : thanh toán 7% sau 8 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Đợt 10 : thanh toán 7% sau 9 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Đợt 11 : thanh toán 7% sau 10 tháng kể từ ngày khi ký hợp đồng.
Pháp lý dự án Vạn Phúc Riverside là cực kì an toàn.

Khi mua tại Vạn Phúc Riverside City Thủ Đức , bạn sẽ hoàn toàn an tâm về tính pháp lý của dự án. Hiện tại dự án đã hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế tiền sử dụng đất và hầu hết các nền đã có sổ đỏ từng lô.

Khách hàng khi mua sẽ kí hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai , sau khi xây nhà xong và hoàn công thì CĐT Đại Phúc sẽ ra sổ hồng mang tên khách hàng trong vòng 12 tháng.
Hiện nay , Cộng Sự của Nhật Phạm đang kinh doanh dự án Vạn Phúc Riverside tại chủ đầu tư Đại Phúc. Bạn hãy liên lạc ngay với Cộng Sự của Nhật Phạm để được tư vấn kĩ lưỡng hơn .



THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VIÊN LIDOTA

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top