Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Địa chỉ lắp đặt bạt mái hiên trước nhà tại quận Phú Nhuận

HƯNG THỊNH chuyên thi công lắp đặt mái hiên tại quận Phú Nhuận , nếu anh chị có nhu cầu lắp mái hiên trước nhà tại quận Phú Nhuận vui lòng liên hệ HƯNG THỊNH.

Chào anh chị !

Công ty HƯNG THỊNH đang dần vươn lên và nhận thi công nhiều hạng mục mái hiên di động, mái che xếp các loại và các dịch vụ lắp đặt nhà tiền chế, lam mai hien nhà xe, mái vòm sân thượng... đó là thành công sau nhiều năm lăn lội trong nghề và trải qua nhiều thăng trầm để có được sự tin tưởng tuyệt đối từ quý khách hàng.

HƯNG THỊNH, đơn vị nhận thiết kế và xây dựng mai hien di dong quan phu nhuan nhà xe tại TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên hùng hậu luôn sẵn sàng để xây dựng những công trình cho một cuộc sống đô thị văn minh và phồn hoa.


Với nhiều mẫu mã lam mai hien di dong nhà xe khác nhau từ mái hiên nhà xe loại cố định và đến các loại mái hiên nhà xe loại lượn sóng di động, các dòng sản phẩm này với nhiều ưu nhược điểm khác nhau nhưng nhìn chung đều đảm bảo về yếu tố kĩ thuật, hiệu quả che mưa nắng toàn diện, thẩm mỹ vượt trội, bền chắc theo thời gian và một mức giá cạnh tranh nhất.

Luôn cái tiến để cho ra mắt khách hàng những mẫu mai hien di dong nhà xe hiện đại theo phong cách Châu Âu để đổi mới các mái hiên nhà xe cũ kĩ không còn được thịnh hành trên thị trường.

Tập trung phát triển linh kiện và hàng hóa, tìm tòi những nhà cung cấp uy tín với giá thành không quá cao để cạnh tranh lạnh mạnh trên thị trường và giảm chi phí cho quý khách hàng. Từ đó mai hien di dong gia re nhà xe HƯNG THỊNH đang sở hữu cho mình nhiều công trình dân dụng đến những công trình lớn trên địa bàn và nhận được nhiều sự khăn ngợi đến từ phía khách hàng.

Khách hàng Phú Nhuận hay lắp mái hiên sau !




Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top