Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Địa chỉ lắp đặt bạt mái hiên trước nhà tại quận Tân Phú mái xếp giá rẻ

Làm bạt mái hiên quận Tân Phú trực thuộc công ty LIDOTA , chuyên thi công lắp mái hiên quận 11 kính chào quý khách hàng tại quận 11.

Chào anh chị !

Đơn vị Lam mai hien di dong cửa hàng HƯNG THỊNH là đơn vị chuyên thiết kế và lắp đặt các sản phẩm mái  hiên trước nhà chống nóng cho các cửa hàng tại TP. HCM với nhiều chất liệu bạt tốt và màu sắc sôi động thu hút được sự quan tâm chú ý của khách hàng dành cho cửa hàng của bạn.

Sản xuất và mua bán linh kiện mái hiên cho các đơn vị nhỏ lẻ khác, khách hàng dân dụng : Tay quay, hộp số, bas, ống luồng, cùi chỏ, ống nhôm, khuế, ổ giữa, mặt trăng...

Lắp đặt các sản phẩm lam mai hien, mái che, mái xếp, mái vòm... chuyên làm mái hiên di động cửa hàng với giá ưu đãi, các sản phẩm từ bạt và một số chất liệu không chuyên khác. Dịch vụ chăm sóc và bảo trì sản phẩm cho khách hàng hết sức chu đáo.

Các sản phẩm và dịch vụ do mai hien di dong cửa hàng HƯNG THỊNH cung cấp đa dạng về chủng loại và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cao của khách hàng. Khách hàng của đơn vị chúng tôi là các cửa hàng, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, trường học, nhà phố ...

Với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến với mai hien di dong quan Tan Phu cửa hàng HƯNG THỊNH, chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm.

Thành công của HƯNG THỊNH ngày hôm nay ngoài sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ - công nhân viên trong công ty, còn có sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng. Mọi sự đóng góp ý kiến lớn nhỏ của Quý khách hàng sẽ là chìa khóa thành công của công ty mai hien di dong HƯNG THỊNH trong tương lai.

Lắp bạt mái hiên di động tại quận Tân Phú hay dùng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top