Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

LÀM MÁI HIÊN SÂN THƯỢNG ĐẸP MÁI CHE DI ĐỘNG

MAI HIEN SAN THUONG DEP - Nơi đây cũng nổi tiếng với những con phố cổ kính với lối kiến trúc ấn tượng. Hà Nội xưa và nay đã đổi khác, những căn nhà ở đây ngày nay đã được đầu tư LAP DAT MAI HIEN DI DONG tạo nên một phong cách riêng rất Hà Nội.

Nhà cửa phố cổ mang những dáng dấp khác nhau. Mỗi ngôi nhà lại hợp với những kiểu MAI HIEN khác nhau. Một số căn có gác 2 và gác 3 thường lựa chọn mái hiên sân thượng kiểu MAI VOM hoặc MAI HIEN TAY QUAY vừa thẩm mỹ vừa đa năng.

Đối với những căn biệt thự lớn lại rất thích hợp kiểu ,MAI HIEN CHU A vừa hiện đại vừa sang trọng. Còn những quán ăn, shop quần áo, hiệu thuốc, nhà hàng…thì mái che cây dù hoặc bạt che nắng vừa tiện lợi vừa hữu ích.

Có một đơn vị LAM MAI HIEN DI DONG mà người dân ở đây rất ưu ái và chuộng mến, đó chính là CO SO MAI HIEN DI DONG HƯNG THỊNH. Hầu hết những sản phẩm mái che, MAI XEP, mái vòm, bạt che … Hoàn Kiếm đều có sự đóng góp của HƯNG THỊNH. Mỗi thiết kế mà chúng tôi đem lại cho khách hàng góp phần tạo nên một Hà Nội đầy mỹ quan.

Và dưới đây sẽ là bức tranh phố cổ Hà Nội với bóng hình của những mái hiên di động:

Nếu bạn có nhu cầu LAP DAT MAI HIEN di động HCM, hãy gọi cho HƯNG THỊNH theo số O9O2.48.38.35 . Chúng tôi không sợ xa, không sợ khó, luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ bạn tốt nhất có thể.
Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top