Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Thông tin về Dự án đất nền Osaka Garden quận 8 Tp.HCM

Rất nhiều khách hàng là bạn đọc của LIDOTA khi được biết về dự án Osaka Garden ở quận 8 đi vào xây dựng và tiến hành mở bán trước và sau khi xây có những ưu điểm khác nhau về giá cả đã đạt câu hỏi gửi về LIDOTA để tư vấn thêm về dự án này !

Chào bạn đọc!

Dự án đất nền Osaka Garden quận 8 là dự án đất nền hiếm hoi tại khu vực quận 8 được tung ra trong năm nay . Dự án đất nền này là cuộc hôn phối giữa chủ đầu tư Hai Thành và sàn Danh Khôi Á Châu – Đơn vị đang được xem là thế lực mới nổi tại khu Tây TP HCM .

Dự án Osaka Garden Quận 8 được PR mạnh mẽ trên hầu hết các kênh truyền thông truyền thống cũng như “đánh nhau to” trên kênh maketting Online . Có lẽ đây là 1 dự án tốt .


Tôi cũng rất quan tâm tới dự án Osaka Garden này nên đã tìm hiểu và có 1 số điểm bạn cần lưu ý khi bạn quyết định mua dự án này .

Pháp lý dự án Osaka Garden : 

Dự án đất nền Osaka Garden là dự án sổ hồng . Tức là bạn phải xây nhà thì mới ra sổ . Thời gian xây dựng của bạn là không quá 2 năm kể từ lúc CĐT bàn giao móng và nền nhà cho bạn .

Hiện tại , khi mua bạn sẽ kí 1 HĐ hợp tác đầu tư với CĐT . Tới tháng 6 / 2014 thì CĐT mới bàn giao móng và bắt đầu kí hợp đồng mua bán nhà .

Về phần pháp lý thì CĐT làm rất đúng luật định , nên bạn có thể an tâm về vấn đề này .

Giá dự án Osaka Garden Quận 8: 

Hiện tại CĐT đang PR với giá 11tr6 /m2 . Nhưng có lẽ giá trung bình sẽ là 12 triệu /m2 .

Đặc biệt giá này đã bao gồm phần móng nhà , theo ước tính của LIDOTA chi phí 1 cái móng nhà phố tại đây tầm khoảng 200 triệu . Tức là giá trị đất chỉ tầm khoảng hơn 9 triệu /m2 .

Trong khi giá đất trung bình tại khu vực này tầm khoảng 11tr/m2 – 14 tr /m2 .

Ngoài ra , phương thức thanh toán rải đều trong vòng 2 năm sẽ giúp cho bạn cân đối tài chính của mình dễ dàng hơn .

Vị trí dự án Osaka Garden: 

Dự án Osaka Garden đã nằm trên mặt tiền đường Phạm Thế Hiển của Quận 8 . Chỉ cách mặt tiền của đường Nguyễn Văn Linh hơn 500m . Dân cư tại khu vực này đã đông đúc nên bạn sẽ yên tâm .

Cư dân tại dự án Osaka Garden sẽ dễ dàng di chuyển về các quận 7 , 1 , 5 , 10 trong vòng 25 phút mà không lo vấn đề kẹt xe .

Theo qui hoạch của TP HCM thì chỉ cần cầu Phú Định được xây dựng thì dự án Osaka Garden thật sự sẽ trở thành 1 khu đất có vị trí cực kì tiềm năng .

Hạ tầng dự án Osaka Garden: 

Theo thông tin LIDOTA research trên mạng thì dự án Osaka Garden được PR là đã xong hạ tầng . Tuy nhiên , đó là khu cũ của dự án khu dân cư Hai Thành . Còn khu Osaka Garden thì hiện tại mới bắt đầu được thi công hạ tầng .
Dự kiến là tháng 6/2014 mới bắt đầu bàn giao hạ tầng và nền đất cho khách hàng .

Môi trường sống dự án Osaka Garden: 

Dự án Osaka tọa lạc tại 1 khu đất mặt hướng đường , sát bờ sông Cần Giuộc . Cây xanh tại khu vực này hiện tại vẫn còn khá lớn nên không khí tương đối trong lành . Tuy nhiên , có 1 điều lưu ý nhỏ là theo qui hoạch thì khu vực này sẽ có 1 số nhà máy xí nghiệp . Nên tương lai LIDOTA nghĩ sẽ có vấn đề chút xíu về môi trường sống .

Vậy bạn cảm thấy dự án có phù hợp với mình hay không ? 

Do bắt buộc xây dựng nhà 3 tầng trong vòng 2 năm nên bạn phải có kế hoạch tài chính hợp lí cho mình . Tránh tình trạng mua đất xong thì hết tiên xây dựng . Giá xây dựng hiện tại tầm khoảng 5 triệu / m2 . Bạn cứ lấy diện tích xây dựng của mình nhân vào sẽ ra số tiền mình cần cho việc xây dựng nhà

Dự án phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua ở hoặc xây dựng lên để cho thuê .

NHẬN XÉT CỦA LIDOTA :

Dự án đất nền Osaka Garden tại quận 8 là dự án có Giá rẻ , pháp lý tương đối minh bạch . Về vị trí thì sẽ phù hợp hơn cho khách hàng làm việc tại phía Tây của HCM .

Tiện ích đã hình thành đầy đủ , dân cư đông đúc . Bạn sẽ không cảm thấy lo ngại về vấn đề này nếu làm cư dân tại dự án .

Hi vọng những thông tin LIDOTA đưa ra sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định mua dự án Osaka Garden .

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VIÊN LIDOTA

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top