Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Toàn cảnh về Dự án Citi Bella Quận 2 Citi Bella Cát Lái HCM

Có rất nhiều bạn đọc chia sẻ gửi thư về cho chúng tôi hỏi về thông tin dự án Dự án Citi Bella Quận 2 Tp.HCM . Cho đến hôm nay ban biên tập LIDOTA mới tìm được thông xoay quanh dự án Dự án Citi Bella Quận 2 để gửi đến bạn đọc

Chào bạn đọc !

Dự án Citi Bella Quận 2 là dự án nhà phố có mức giá hấp dẫn bậc nhất trong khu vực khu dân cư Cát Lái. Số lượng nền nhà phố Citi Bella Cát Lái chỉ 105 nền, cơ hội để sở hữu một căn nhà có nhiều yếu tố được đánh giá cao bạn cần nắm bắt ngay.

Bài viết được viết theo hướng phân tích dự án Citi Bella để giúp bạn có cái nhìn tường tận về khu vực cũng như dự án Citi Bella Cát Lái.

I/ Phân tích SWOT của Citi Bella

Điểm mạnh :

+ Citi Bella Quận 2 nằm trong tổng thể dự án khu dân Invesco Cát Lái qui mô đến 152,92ha, thị trường đã biết đến qua các dự án như Phố Đông, Ninh Giang, Ventura, Citi Home đối diện Citi Bella. Dự án khu dân cư Cát Lái được qui hoạch đồng bộ như một khu đô thị kiểu mẫu tại Quận 2 với đầy đủ các tiện ích đi kèm phục vụ nhu cầu sống, vui chơi, ăn uống, sức khỏe hằng ngày của bạn và gia đình.

+ Dự án Citi Bella còn được đánh giá cao ở vị trí nằm gần ngay trung tâm hành chính của Quận 2, đi về khu đô thị Thủ Thiêm chỉ 3km, về Phú Mỹ Hưng chỉ 5-7 phút, về trung tâm Q1, Bình Thạnh chỉ tối đa 10 phút.

+ Chủ đầu tư của Citi Bella Cát Lái là tập đoàn Kiến Á, một thương hiệu cực mạnh với các sản phẩm tiêu biểu như Citi Home, Imperia An Phú, Galleria Nam Sài Gòn, dự án Ventura. Đây đều là các sản phẩm tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng, từ chất lượng sản phẩm cho đến những điều chủ đầu tư cam kết.

+ Thị trường đất nền Quận 2 hiện đang rất khan hiếm, hầu như đều là các dự án cũ . Sắp tới Quận 2 sẽ bùng nổ phân khúc nhà phố do ăn theo sự phát triển của khu đô thị Thủ Thiêm hay mới đây nhất là Sala Thủ Thiêm.

+ Mức giá của Citi Bella rơi vào tầm khoảng 2ty5/căn nhà phố,khá tốt so với các dự án như Ventura trung bình 4,5ty/căn, Phố Đông Village trung bình 4ty9/căn nhà 6*20m.

Điểm yếu :

Dự án Citi Bella nằm trong khu Cát Lái nên hiện tại cư dân di chuyển vào bằng đường ĐỒng Văn Cống khá đông xe Container, giờ cao điểm xe ra vào cảng khá đông. Tuy nhiên, sắp tới lượng xe Container sẽ chủ yếu di chuyển theo hướng đường Vành Đai để vào Cảng Cát Lái. Ngoài ra, cư dân trong khu dân cư Cát Lái hay Citi Bella còn có thể di chuyển theo tuyến đường trọng điểm Tuyến Đường Số 2 xuyên qua đường Vành Đai 2 ( Vành Đai Phía Đông).

Xung quanh dự án còn khá vắng do đa số là các dự án căn hộ nhà phố mới triển khai,mật độ dân cư còn khá thấp khoảng 20% qui mô dự án.

Cơ hội :

Với mức giá có thể nói khá thấp so với mặt bằng chung tại Quận 2, thì Citi Bella là một dự án nhà phố đáng để bạn lưu tâm. Khi sống trong cụm khu dân cư Cát Lái sẽ có được cuộc sống chất lượng khá cao.

Cơ hội đầu tư sinh lợi cao khi quĩ đất và dự án nhà phố tại Quận 2 khá khan hiếm, chủ yếu là các dự án cũ được hồi sinh. Đồng thời với sự phát triển của khu đô thị Thủ Thiêm sẽ kéo mặt bằng giá đất trong khu vực lên cao.

Rủi ro :

Rủi ro chủ yếu phát sinh từ vấn đề hạ tầng kết nối giao thông. Các tuyến đường trọng điểm như tuyến đường số 2, hầm chui hay cầu vượt nút giao lộ Đồng Văn Cống- Vành Đai Trong cần thi công bàn giao sớm.

II/ Thông tin chi tiết dự án nhà phố Citi Bella


Vị trí nhà phố Citi Bella Kiến Á :

Nằm đối diện căn hộ Citi Home Quận 2, trong khu dân cư Cát Lái mặt tiền đường Đồng Văn Cống. Dưới đây là hướng đi bạn có thể di chuyển từ các quận về dự án Citi Bella:


1. Hầm Thủ Thiêm hoặc Cầu Thủ Thiêm – >> đại lộ Mai Chí Thọ – >> Đường Đồng Văn Cống ->> Dự án Citi Bella
2. Đại lộ Nguyễn Văn Linh ->> Cầu Phú Mỹ ->> Đường Vành Đai Đông- >> Đường Đồng Văn Cống >> Citi Bella
3. Cầu Sài Gòn ->> Ngã ba Cát Lái ->> Đại lộ Mai Chí Thọ- >> Đường Đồng Văn Cống ->> Citi Bella Quận 2

Tiện ích Citi Bella :

Khu dân cư Cát Lái nói chung và Citi Bella nói riêng đều được sử dụng các tiện ích nội khu như hệ thống trường học (Trường Mầm Non Sơn Ca, Trường Tiểu Học Mỹ Thủy, trường THCS Cát Lái) đã đi vào hoạt động. Trường PTTH, trường Đại học Quản lý Công nghệ Tp.HCM dự kiến sẽ khởi công vào niên khóa 2017 – 2018.

Ngoài ra còn có đẩy đủ các tiện ích từ hồ bơi, Trung tâm thương mại siêu thị Lotte Mart, khu vui chơi giải trí thể thao. Đặc biệt trong dự án có công viên trung tâm rộng tới hơn 4ha sẽ là nơi bạn và gia đình sum vậy cùng giải lao sau một ngày vất vả.


Giá bán dự án Citi Bella Quận 2:

Giá bán dự kiến của Citi Bella tầm khoảng 2ty5/căn nhà phố có diện tích sử dụng lên đến 270m2. Mức giá này như chia sẽ ở trên là cực kì cạnh tranh so với các dự án khác như Imperia hay Ventura.

Chú ý : Giá 2ty5/ căn là giá nhà giao thô, chi phí hoàn thiện giao động từ 2trieu -2,5 triệu/m2

Sơ đồ phân nền Citi Bella Cát Lái :

Dự án Citi Bella được qui hoạch thành các 105 nền nhà phố có diện tích đất 5m x 15m; 5,2m x 19m; 5m x 19m. Với bề ngang 5m là điều khá nhiều khách hàng rất thích vì ngôi nhà của bạn trông khá rộng rãi.

Nhà mẫu nhà phố Citi Bella :


Hiện trạng dự án :

Dự án Citi Bella Quận 2 là dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, điện nước đèn chiếu sáng, công viên đều đã được chủ đầu tư thi công xong.



CHUYÊN GIA TIN TỨC CAO CẤP BẤT ĐỘNG SẢN LIDOTA

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top